Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis)

Những Tấm Lòng Cao Cả (Edmondo De Amicis) là một cuốn tiểu thuyết dành cho trẻ em đây là một trong những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Ý Edmondo De Amicis, xuất bản lần đầu tiên năm 1886 và nhanh chóng trở thành một hiện tượng xuất bản ngay lập tức.


Tác phẩm là những dòng nhật ký của cậu bé Enrico Bottini, 12 tuổi, sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp trung lưu, trong khi bạn học khác lại thuộc tầng lớp lao động. quanh cậu bé này là từng bài học cho cả những em nhỏ đọc truyện, thậm chí là cả phụ huynh cũng có thể chiêm nghiệm về nhân cách, cách ứng xử, cách sống và bồi dưỡng tâm hồn với những đức tính tốt đẹp nhất.


Ngoài ra, những lời dạy, lời khuyên của thầy giáo, của cha mẹ rất hay và bổ ích. Họ giáo dục con trẻ về những tấm gương yêu nước, lòng biết ơn thầy cô, yêu thương, hiếu thuận với cha mẹ, cách giúp đỡ những người khó khăn… Qua tất cả, câu chuyện đã hướng cho người đọc hiểu được, việc dạy dỗ, giáo dục con trẻ phải bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất và cha mẹ phải chính là tấm gương sáng nhất để con cái noi theo.


Link mua: tiki.vn/nhung-tam-long-cao-ca-p626886.html

Những Tấm Lòng Cao Cả
Những Tấm Lòng Cao Cả
Những Tấm Lòng Cao Cả
Những Tấm Lòng Cao Cả

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy