Hạt Giống Tâm Hồn (Nhiều tác giả)

Bộ sách Hạt Giống Tâm Hồn không còn xa lạ đối với những người yêu sách Việt Nam. Được tổng hợp từ nhiều tác giả, bộ sách chia ra làm nhiều chủ đề khác nhau về mọi mặt đời sống như tình yêu gia đình, tình yêu cuộc sống, ý nghĩa cuộc đời, lòng dũng cảm, nỗ lực vượt lên khó khăn,…Không chỉ chia ra các chủ đề khác nhau, bộ sách còn chia ra cho từng nhóm đối tượng để tạo ra nhiều sự lựa chọn như cuốn sách dành cho học sinh sinh viên, cho phụ nữ,…


Hạt giống tâm hồn kể về nhiều mẩu chuyện đời thường trong cuộc sống. Các câu chuyện là những bài học, ý nghĩa với mục đích định hướng con người đến cái chân, thiện, mĩ ở đời. Khi đọc bộ sách, dù ít hay nhiều, chúng ta cũng thấy những vấn đề cuộc sống phơi bày trước mắt, nhắc nhở ta phải sống tốt, nhân nào quả đó.


Quả thật, những câu chuyện khi đọc truyện hạt giống tâm hồn chúng ta đều đã bắt gặp hay đọc ở đâu đó rồi. Nó là những mẩu chuyện rèn luyện đạo đức con người, ta đọc ta ngẫm, ngẫm cái sâu xa, bài học ẩn chứa dưới những sự vật tưởng chừng như vô hồn nhưng lại dạy ta những bài học rất đắt giá.


Link mua: shopee.vn/Sách-Hạt-Giống-Tâm-Hồn-Bộ-16-cuốn-(Lẻ-tuỳ-chọn)-i.284634361.8802065694?

Hạt Giống Tâm Hồn
Hạt Giống Tâm Hồn
Hạt Giống Tâm Hồn
Hạt Giống Tâm Hồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy