Những món ăn ngon từ cá diêu hồng

Cá diêu hồng là loại cá có phần thịt săn, dày mình, thơm ngon rất quen thuộc và được các chị em nội trợ ưa chuộng trong bữa ăn thường ngày. Dưới đây là những món ăn ngon từ cá diêu hồng:

  • Cá diêu hồng chiên xù: Món cá diêu hồng chiên xù với phần da cá giòn tan vàng ươm, thịt cá có vị béo ngậy, thơm ngon không tanh. Đặc biệt, khi chấm vào nước mắm chua ngọt sẽ tạo ra độ thanh mát, tươi ngon khó cưỡng.
  • Cá diêu hồng hấp hành gừng: Cá diêu hồng sau khi sơ chế và làm sạch, bạn đem ướp cùng 2 thìa hạt nêm, 1 thìa đường, 2 thìa nước tương, nửa thìa muối và ½ thìa tiêu để cho thấm. Tiếp theo, chuẩn bị nấm cắt sợi, hành tây bổ múi cau, gừng và ớt sừng thái sợi, nhồi một phần rau củ này vào bụng cá rồi đem cá hấp đến khi chín đều, mềm.
  • Cá diêu hồng kho nghệ: Cá diêu hồng kho nghệ đậm đà, vị thơm ngon chắc thịt, khi ăn cùng cơm nóng rất ngon miệng. Cuối tuần này, bạn hãy trổ tài chiêu đãi cả nhà ngay nhé.
  • Cá diêu hồng nướng: Món cá diêu hồng nướng thịt thơm lừng, vị ngọt tự nhiên của cá mang đến hương vị rất khó quên.
  • Cá diêu hồng sốt chanh dây: Cá diêu hồng chọn con thật tươi, mua về làm sạch, bỏ ruột vây, vẩy rồi xẻ 3 đường trên thân cá giúp cá thấm gia vị và đẹp mắt hơn.
  • Canh chua cá diêu hồng: Ngoài cá món kho, rán, chiên thì cá diêu hồng nấu canh chua cũng là một món ăn rất được yêu thích và phổ biến.
  • Cá diêu hồng chưng tương: Cá diêu hồng chưng tương là một món ăn khá lạ miệng tuy nhiên cách chế biến lại siêu đơn giản đấy nhé.
Những món ăn ngon từ cá diêu hồng
Những món ăn ngon từ cá diêu hồng
Những món ăn ngon từ cá diêu hồng
Những món ăn ngon từ cá diêu hồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy