Những món ăn ngon ở Hội An

Đến với Hội An là đến với thiên đường của những món ăn đường phố đa dạng, độc đáo và ngon miệng mà ai cũng muốn thưởng thức.

  • Cao lẩu Hội An: Đây là món mì có sợi màu vàng, được dùng với tôm, thịt heo, các loại rau sống và rất ít nước dùng. Khi thưởng thức sẽ có cảm giác giòn giòn của sợi mì, kèm hương vị: chua, cay, chát nhẹ, ngọt của rau sống, ... vô cùng đặc biệt.
  • Mì Quảng Hội An: Tô mì Quảng tại đây thường có thịt heo, tôm, thịt gà (đôi khi có trứng luộc tùy vào khẩu vị của người ăn ) cùng với nước dùng được hầm từ xương heo. Thông thường nước dùng của mì Quảng rất ít, sẽ đem lại cảm giác như ăn một món trộn.
  • Bánh canh: Bánh canh tại đây có thể được chế biến thành nhiều món khác nhau như: bánh canh giò heo, bánh canh cua, bánh canh chả cá ... rất đáng để thưởng thức.
  • Hoành thánh: Hoành thánh tại Hội An với phần nhân hoành thánh có nhiều loại: nhân tôm, thịt heo, mộc nhĩ, nấm...Vỏ bánh được cán mỏng cầu kỳ và thơm mùi gạo. Hoành thánh có thể ăn hấp, chiên tùy khẩu vị của mỗi người.
  • Bánh ướt cuốn thịt nướng: Các đầu bếp tại Hội An sẽ lựa chọn thịt heo tươi ngon được tẩm ướp cùng ngũ vị hương, hành, xả. Bánh ướt sau khi được tráng xong cần cho ngay ra đĩa sạch để nguội, rắc thêm ít vừng để bánh thơm lâu hơn, rất thích thú.
  • Bánh vạc: Bánh vạc là loại bánh được gói cực kỳ tinh tế, vỏ bánh mỏng bọc nhân tôm, thịt heo được tạo thành hình bông hoa nhẹ nhàng, e ấp. Bánh vạc là món ăn vừa hiện đại, vừa truyền thống được nhiều du khách đánh giá cao.
  • Bên cạnh đó, du khách cũng có thể thưởng thức rất nhiều món ăn khác như: bánh bèo, bánh xèo, bánh mì Phượng, bánh bao, bánh đập, cơm gà, ....
Những món ăn ngon ở Hội An
Những món ăn ngon ở Hội An
Những món ăn ngon ở Hội An
Những món ăn ngon ở Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy