Cách di chuyển tới Hội An

Hội An chỉ cách Đà Nẵng 30km nên cách đi thuận tiện nhất sẽ là đi tới Đà Nẵng, sau đó di chuyển từ Đà Nẵng tới Hội An bằng xe taxi, thuê xe du lịch trọn gói hoặc đi xe máy tự túc. Trong thời kì hội nhập và phát triển như hiện nay thì việc di chuyển đến Đà Nẵng rất dễ dàng với đa dạng các hình thức bạn có thể tham khảo sau đây:

  • Bằng máy bay: Khách du lịch thường lựa chọn di chuyển tới sân bay gần Hội An nhất là sân bay Đà Nẵng. Hiện tại, cả VietnamAirlines, Bamboo và VietjetAir đều có chuyến bay tới Đà Nẵng với giờ xuất phát linh hoạt, có thể đáp ứng được nhu cầu lịch trình của bạn.
  • Bằng tàu hỏa: Bạn cũng có thể chọn đến Đà Nẵng bằng tàu hỏa nếu bạn dư dả thời gian, vì chuyến tàu hỏa xuất phát từ Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ mất từ 16-18 tiếng. Tuy vậy, đây cũng là một trải nghiệm khá thú vị, bạn có thể thư giãn ngắm cảnh, đọc sách và thưởng thức đồ ăn trên những chiếc xe phục vụ đi dọc chuyến tàu. Chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên vì cảnh đẹp bên ngoài, nhất là khi bạn có thể thấy cả đoàn tàu đang uốn lượn men theo triền núi khi qua đèo Hải Vân.
  • Bằng xe khách: Với phương tiện này thì bạn có thể di chuyển thẳng đến Hội An. Hà Nội cách Hội An 847 km, nếu bạn xuất phát từ đây thì có thể lựa chọn xe khách. Vì quãng đường khá xa do đó các bạn nên chọn xe khách giường nằm sẽ đầy đủ tiện nghi và đảm bảo sức khỏe cho kỳ nghỉ tới. Nếu bạn xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh thì hiện nay cũng có rất nhiều hãng xe chạy tuyến Thành phố Hồ Chí Minh đi thành phố Hội An sẵn sàng mang lại cho du khách một trải nghiệm thú vị với giá cả vô cùng hợp lí.
Cách di chuyển tới Hội An
Cách di chuyển tới Hội An
Cách di chuyển tới Hội An
Cách di chuyển tới Hội An

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy