Những món ăn đặc sản ở Nha Trang

Nên ăn gì khi du lịch Nha Trang? Đến với Nha Trang thì bạn nhất định phải thưởng thức đồ biển tươi sống ở đây rồi. Bạn có thể mua và thưởng thức đồ biển ở các làng chài quanh biển Đại Lãnh, vừa rẻ, vừa ngon. Nhưng một trong những món ngon nổi tiếng ở Nha Trang mà bạn nhất định phải thưởng thức đó chính là bún chả cá. Đây là món ăn đặc sản Nha Trang với hương vị đặc biệt, sợi bún thanh mảnh, dai dai được làm từ cá thu và nước dùng thơm ngon.


Để thưởng thức món ăn ngon nổi tiếng của Nha Trang bạn có thể tới địa chỉ:

  • Bún Cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang và Quán bún cá Loan nằm trên đường Ngô Gia Tự (ngã ba Trịnh Phong).
  • Bún sứa trở thành đặc sản chính hiệu của Nha Trang, với nước dùng trong vắt, ngọt lịm được ninh từ cá liệt với những miếng sứa trắng đục, dày, giòn. Hương vị ngọt thanh, mát lạnh và đậm đà. Địa chỉ cho bạn ăn bún sứa Nha Trang ngon: Bún Cá bà Năm Beo Chung Cư B2 Phan Bội Châu, Nha Trang và Quán 23 Yết Kiêu. Giá dao động từ 20.000 - 30.000 VNĐ/bát.
  • Nem Ninh Hòa trở thành món ăn vặt ở Nha Trang nổi tiếng, đặt chân tới Nha Trang bạn không nên bỏ qua món ăn này. Có hai loại là nem chua và nem nướng, mỗi loại đều có hương vị riêng biệt. Địa chỉ thưởng thức ở số 15 Lê Lợi.
Nem Ninh Hòa
Nem Ninh Hòa
Bún sứa Nha Trang
Bún sứa Nha Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy