Mua gì làm quà khi du lịch Nha Trang?

Mua quà khi du lịch Nha Trang, bạn có thể mua:

  • Chả cá Nha Trang: là sự kết hợp cả các loại cá tươi không xương hoặc ít xương như: cá mối, cá thu, cá rựa, cá nhồng, cá chuồn, cá cờ,… với các loại gia vị bí truyền, và điều đó đã tạo nên những miếng chả cá ngon, mềm mịn và hơi dai mà không chả cá ở đâu có được.
  • Nem Ninh Hòa: nếu đã đến Nha Trang thì nhất định phải thưởng thức nem Ninh Hòa hãy mua về làm quà cho người ở nhà cùng thưởng thức với nhé. Để mua được nem chính gốc và ngon nhất bạn hãy đến thị xã Ninh Hòa cách trung tâm Nha Trang 34km, quê hương của món ăn nổi tiếng này để mua nhé.
  • Yến sào Khánh Hòa: rất nổi tiếng khắp cả nước từ rất lâu rồi. Để mua được yến sào ngon chính hiệu, bạn nên đến Đảo Yến (vịnh Nha Trang, Khánh Hòa) nhé. Đặc biệt, tại đây bạn còn được tham quan, khám phá các loài yến, cách chúng là tổ và nhất là được xem công nhân ở đây khai thác tổ yến như thế nào.
  • Mực một nắng và mực rim me: bạn nên mua mực rim me Nha Trang về làm quà bởi cái vị chua chua, cay cay lại hơi ngọt ngậy và dai rất thích hợp cho những bữa lai rai đó. Để mua được mực một nắng ngon, bạn hãy đến những làng chài ven biển Đại Lãnh để mua nhé. Hoặc nếu không, bạn có thể đến khu Chợ Đầm để tiện mua cả mực một nắng và mực rim me ngon nhé.
  • Bánh xoài Nha Trang: Loại bánh này được chế biến rất đơn giản vừa ngon, lại vừa có thể để được lâu mà không không cần bất kỳ loại chất bảo quản nào, bánh xoài Nha Trang xứng đáng là đặc sản nên mua khi du lịch Nha Trang.
    Chả cá Nha Trang
    Chả cá Nha Trang
    Yến sào Khánh Hòa
    Yến sào Khánh Hòa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy