Những hoạt động vui chơi, tham quan tại Thác Mai

Thác Mai mang một vẻ đẹp hoang sơ mà đầy thơ mộng, mùa Xuân bạn sẽ được được chứng kiến một cảnh tượng trăm hoa đua nở, suối chảy róc rách và tiếng chim hót âm vang cả núi rừng. Dòng sông La Ngà lượn quanh những ghềnh đá rồi đổ ra sông Đồng Nai tạo nên những trải đất dài đẹp cùng nhiều mỏm đá nhấp nhô. Tới Thác Mai các bạn có thể tham quan tham gia một số hoạt động sau:


  • Tăm suối: Tới Thác Mai vào bất kỳ thời điểm nào bạn cũng sẽ bắt được những khoảnh khắc đẹp bên dưới tán cây lớn như Bằng Lăng, Sao Đỏ, Trâm Vàng, Kơ nia…Hoạt động Thú vị nhất ở Thác Mai là tắm tiên, câu cá và đốt lửa trại rồi ngủ trên những phiến đá ong ngắm nhìn bầu trời đầy sao trong rừng. Mặc dù xung quanh Thác Mai, vẫn luôn có các anh kiểm lâm âm thầm đi theo bảo vệ an toàn cho du khách nhưng bạn cũng cần phải để ý các phiến đá, bảng hiệu đánh dấu khu vực nguy hiểm, nước xoáy mạnh và sâu. Khu vực thác Tắm nằm ở phía trên dòng chảy. Ở đây, có chổ nước không sâu dòng chảy hiền hòa, êm ả giữa những tảng đá tròn trịa. Tiếng nước nhè nhẹ nghe như reo bên mạn thuyền, cũng có đoạn rộng mênh mông, gập ghềnh đá và nước tung bọt trắng xóa.
  • Tham quan Bàu Nước Sôi: Rời Thác Mai, bạn sẽ được khám phá Bàu Nước Sôi cũng nằm trong khu vực hệ sinh thái Thác Mai – là hồ nước nóng tự nhiên với diện tích rộng 7ha. Tại đây, bạn sẽ được thỏa thích ngâm chân dưới dòng nước khoáng nóng 36 độ C, đắm mình trong làn nước ấm trong hồ khoáng, tắm bùn thiên nhiên… Đó sẽ không chỉ là những trải nghiệm thú vị mà còn mang đến cho bạn những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe như: làm mịn da, giảm các bệnh về hệ thần kinh, ngoài da, phong thấp, đổ mồ hôi tay… Đáy bàu là những hạt cát màu xám, khi đặt chân lên bạn sẽ có cảm giác êm ái như được massage chân.
Dù không hùng vĩ như những ngọn thác ở Tây Nguyên nhưng Thác Mai lại tiềm ẩn những nét đẹp riêng làm say lòng người.
Dù không hùng vĩ như những ngọn thác ở Tây Nguyên nhưng Thác Mai lại tiềm ẩn những nét đẹp riêng làm say lòng người.
Bạn có biết nơi đây chính là phim trường ” Lật mặt” của anh Lý Hải không ạ?
Bạn có biết nơi đây chính là phim trường ” Lật mặt” của anh Lý Hải không ạ?

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy