Đường đi, cách di chuyển tới Thác Mai

Thác Mai không chỉ thu hút các vị khách ở trong khu vực mà còn cả ở Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc. Có 3 cách để di chuyển đến Thác Mai.

  • Máy bay: Với các bạn ở tỉnh phía Bắc và HÀ Nội có thể sử dụng phương tiện máy bay từ sân bay Nội Bài đến sân bay Tân Sơn Nhất. Từ Tân Sơn Nhất có thể đi xe khách, taxi, hoặc thuê xe máy để đến Thác Mai.
  • Xe khách: hiện nay các tuyến cao tốc Bắc Nam ngày càng phát triển mở rộng nếu có nhiều thời gian các bạn có thể chọn phương tiện di chuyển là xe khách để đến Thác Mai từ các tuyến xe Bắc Nam. Nếu ở Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận các bạn có thể ra bến xe Miền Đông để đến bến xe Đồng Nai và thuê xe để di chuyển vào khu du lịch Thác Mai.
  • Xe máy: Với các bạn trẻ yêu thích phượt có thể chọn phương tiện di chuyển là xe máy: Thác Mai các trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chừng 150km. Để đến được khu vực du lịch Thác Mai bạn có thể chạy xe theo hướng Biên Hòa, đi qua ngã 3 Vũng Tàu tới Đầu Dây rồi rẽ theo quốc lộ 20 về Định Quán ở Đồng Nai. Các bạn chạy xe đến km số 120 qua sông La Ngà chừng 7-9km. Khi bắt đầu vào địa phận huyện Định Quán bạn sẽ thấy một con đường nhựa rất mát và đẹp bạn cho xe chạy thêm chừng 5km nữa thì rẽ vào nhánh đường không phủ nhựa. Bạn nhớ để ý nếu xe đi thẳng vào khu người dân tộc thì còn phải rẽ trái theo đường nhựa nữa là tới Thác Mai.Từ quốc lộ 20 chạy tới khu du lịch Thác Mai bạn phải chạy thêm 23km nữa trong đó có 9km là đường nhựa còn lại là đường đất. Bạn chạy thêm 10km là tới.
Có nhiều cách để di chuyển đến Thác Mai, tùy vào thời gian và kinh phí của du khách mà có thể chọn các loại phương tiện di chuyển khác nhau.
Có nhiều cách để di chuyển đến Thác Mai, tùy vào thời gian và kinh phí của du khách mà có thể chọn các loại phương tiện di chuyển khác nhau.
Với các bạn trẻ yêu thích phượt có thể chọn phương tiện di chuyển là xe máy
Với các bạn trẻ yêu thích phượt có thể chọn phương tiện di chuyển là xe máy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy