Nhỏ Kaly Wedding

top 9
An Ky

Là một cái tên khá quen thuộc với giới trẻ Đà thành, Nhỏ Kaly Wedding đã và đang dần khẳng định tên tuổi của mình tại thành phố biển xinh đẹp này khi ngày càng có nhiều đôi uyên ương tin tưởng lựa chọn.

Với phương châm Chất – Đẹp – Độc – Lạ, “Nhỏ Kaly Wedding” luôn xây dựng những ý tưởng độc đáo nhất, cập nhật những phong cách chụp hình mới nhất, những mẫu váy cưới thời trang cao cấp nhất, cùng với đội ngũ photographer chuyên nghiệp, những designer tài năng và những make up artist trẻ trung, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong ngành cưới, chắc chắn sẽ giúp bạn tạo nên những bộ ảnh hoàn hảo và ấn tượng nhất.


Ngoài ra, ngày cưới là ngày mà cô dâu nào cũng mong muốn cho mình một hình dáng lung linh nhất, xinh đẹp nhất trong một buổi tiệc nhiều khách mời, qua cách thể hiện ở lối makeup & làm tóc và chiếc váy cưới xuất sắc nhất. Nhỏ Kaly Wedding với cách mà giúp dâu thể hiện sự đẹp chỉnh chu với ông bà cha mẹ vẫn là tà áo dài với lối makeup phù hợp làm lễ gia tiên trang nghiêm của gia đình là một điều mà Dâu không thể thiếu trong ngày trọng đại của đời.


Rồi cuối cùng ngày mà chúng mình tự tin công khai cho tất cả mọi người biết cũng đến - chúng ta đã về chung một mái nhà. Vậy nên hãy nhanh tay lên lịch chụp ảnh cưới hôm nay để nhận được nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá tại Nhỏ Kaly Wedding các bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 215 đường Thái Thị Bôi, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0775 526 294 & 0793 132 394
Fanpage: www.facebook.com/nhokalywedding/

Nhỏ Kaly Wedding
Nhỏ Kaly Wedding
Nhỏ Kaly Wedding
Nhỏ Kaly Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy