Mai Wedding

top 1
Đặng Duy Trai

Nói đến áo cưới Đà Nẵng, Mai Wedding được đánh giá là studio chụp ảnh cưới Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp. Tọa lạc trên hầu hết các con đường lớn trung tâm thành phố Đà Nẵng, Mai Wedding khẳng định được quy mô và sự đẳng cấp bật nhất. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, cùng với ekip photographer, makeup, photoshop chuyên nghiệp đã và đang mang đến những bộ ảnh cưới đẹp, hoành tráng và đa dạng phong cách cho các cặp đôi khi lựa chọn đến với Mai Wedding.


Giữa muôn vàn những bức ảnh cưới lung linh với nhiều loại phông nền sắc màu thì phông đen lại mang đến cho bộ ảnh cưới một không gian mở và có chiều sâu hơn rất nhiều. Bởi lẽ, màu đen có năng lực truyền tải cảm xúc chân thật của hai nhân vật chính, từ màu sắc trang phục đến những chi tiết nhỏ cầu kỳ đều được chạm khắc lại một cách sống động trong từng khung hình. Và một điều chắc chắn rằng, những cuốn album thực hiện với phông nền này sẽ không bao giờ bị thời gian đánh bại. Thật không ngoa, một bộ ảnh với phông đen sẽ giúp cho bộ ảnh cưới của hai bạn trở nên độc đáo, thú vị và ý nghĩa hơn đấy.

Mai Wedding luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, thể hiện qua màu ảnh, độ hoành tráng của background. Những tấm hình bắt trọn khoảnh khắc tự nhiên và có nhiều giá trị nghệ thuật. Đó là lý do mà Mai Wedding là nơi “chọn mặt gửi vàng” của rất nhiều cặp đôi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô A29 - A30 Đường 2 Tháng 9, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0967 616 568 & 023 6355 5559
Email: info@maiwedding.com
Website: https://mai.wedding/
Fanpage: www.facebook.com/maiwedding.vn
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

Mai Wedding
Mai Wedding
Mai Wedding
Mai Wedding

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy