Nhiều hoạt động sôi nổi, giải trí cho sinh viên

Hằng năm KTX khu B ĐHQG thường kết hợp với nhiều nhãn hàng nổi tiếng tổ chức các hoạt động giải trí nhằm đáp ứng nhu cầu tinh thần cho sinh viên sau những ngày học tập mệt mỏi và căng thẳng, đó là những sân chơ bổ ích giúp sinh viên có thể hòa mình vào đam mê, học hỏi được nhiều kinh nghiệm khác nhau trong việc trải nghiệm văn hóa cũng như tạo ra những mối quan hệ lành mạnh cho sinh viên. Ví dụ như các đại hội âm nhạc: MTV School Fest, sinh viên có cơ hội gặp gỡ thần tượng và đắm mình trong không gian âm nhạc, trải nghiệm ẩm thực các nhãn hàng khác nhau. Bên cạnh đó, các nhãn hàng còn tổ chức những trò chơi giúp sinh viên có thể "săn lùng" quà và dùng thử các sản phẩm miễn phí...

Kí túc xá khu B cũng thúc đẩy sự phát triển đam mê của sinh viên thông qua các cuộc thi âm nhạc và giải thể thao. Các cuộc thi này không chỉ giúp thỏa mãn đam mê âm nhạc và thể thao của họ mà còn tạo cơ hội để họ rèn luyện kỹ năng và phát triển bản thân. Điều này là một phần quan trọng trong việc nuôi dưỡng sự sáng tạo và đam mê của sinh viên.


Kí túc xá Khu B ĐHQG không chỉ là nơi ở, mà còn là một cộng đồng năng động và đa dạng, nơi các bạn sinh viên có thể thỏa mãn đam mê, trải nghiệm cuộc sống và học tập một cách toàn diện.


Giải chạy sinh viên mở rộng trong khuôn khổ MTV School Fest 2023
Giải chạy sinh viên mở rộng trong khuôn khổ MTV School Fest 2023
Đại hội âm nhạc MTV School Fest 2023
Đại hội âm nhạc MTV School Fest 2023

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy