Ăn uống đa dạng, giá cả phải chăng

Kí túc xá Khu B ĐHQG còn đảm bảo cho sinh viên có đủ sự lựa chọn về thực phẩm bên cạnh những đồ ăn phong phú, đáp ứng phù hợp khẩu vị của họ mà vẫn giữ giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền của sinh viên.


Ở mỗi tòa nhà đều có sẵn nhà ăn với đa dạng các món ăn đến từ nhiều miền Bắc, Trung, Nam. Điều này giúp sinh viên có thể thỏa mái thưởng thức các món ăn ngon và đa dạng mà không phải lo lắng về việc không hợp khẩu vị. Giá cả của các món ăn ở đây rất hợp lý, dao động từ 20.000 đến 30.000 đồng trên mỗi món ăn, phù hợp với ngân sách hẹp của sinh viên. Ngoài các nhà ăn, Kí túc xá còn có các cửa hàng tiện lợi như FamilyMart và MiniStop, giúp sinh viên dễ dàng mua thực phẩm và đồ ăn trong trường hợp cần gấp .


Gần đây, KTX khu B còn cung cấp dịch vụ giao đồ ăn tận tòa, giúp sinh viên tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Sinh viên chỉ cần đặt món ăn và đợi shipper giao đồ ăn tận tòa. Ngoài ra, dọc con đường quanh vành đai KTX khu B, có rất nhiều lựa chọn ẩm thực cho sinh viên. Các hàng quán, quán ăn vặt trải dài dọc con đường, cung cấp rất nhiều món ăn ngon bắt mắt với giá cả phải chăng. Điều này tạo ra một thiên đường ẩm thực cho các bạn sinh viên, nơi họ có thể khám phá và thưởng thức nhiều món ăn ngon khác nhau trong khoảng thời gian nghỉ hoặc sau giờ học.

Phố âm thực vành đại KTX khu B
Phố âm thực vành đại KTX khu B
Cănteen ở KTX khu B
Cănteen ở KTX khu B

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy