Nhiệm vụ nuôi dưỡng đặc biệt - Bách Trà Hương

top 2
Vy Tran

"Nhiệm vụ nuôi dưỡng đặc biệt" mang một sắc thái nhẹ nhàng nhưng không gây cảm giác nhàm chán, tác giả thắt - gỡ nút tình huống khá chuẩn làm tình tiết truyện thêm hấp dẫn. Phần lớn nội dung của truyện khá đáng yêu, hài hước nhưng cũng có một số đoạn khiến độc giả phải trầm lắng, suy ngẫm một chút.


Truyện về cô bé Diệp Oanh Khê, lúc nhỏ trải qua biến cố gia đình, cô phải sống với bác trai nghèo khổ, trải qua không ít cơ cực, năm cô lên bảy, cô gặp Diệp Thanh Dương. Diệp Thanh Dương bước vào cuộc sống của cô, cứu thoát cô khỏi cuộc sống đầy tăm tối ấy, đưa cô về, chăm sóc cô, cưng chiều, yêu thương cô hết mực, đặt cho cô cái tên Oanh Khê. Vì cô, anh bắt đầu học nấu ăn, tập chăm sóc đứa nhỏ 7 tuổi, sẵn sàng bảo vệ cô gái nhỏ hết mực. Ngày qua ngày, anh trưởng thành, trở nên trầm lặng, chín chắn, thành thục hơn, nhưng sự cưng chiều đến dung túng cô chỉ có tăng chứ không hề giảm. Diệp Oanh Khê cũng dần lớn lên, cô bé gầy còm khi xưa trở thành một thiếu nữ đầy sức sống.


Diệp Oanh Khê đối với Diệp Thanh Dương lửa gần rơm, người luôn ân cần dịu dàng chăm sóc, bảo vệ mình như vậy, sao có thể không động lòng. Nhưng cô phải làm sao, khoảng cách của hai người không chỉ ở con số 13 tuổi, trên danh nghĩa, cô cùng anh như vậy có khác nào loạn luân? Diệp Thanh Dương anh, không biết lúc nào lại thích cô, anh biết khoảng cách giữa anh với cô lại âm thầm dung túng cho thứ tình cảm ngay cả mình cũng không hay biết, đến khi tỉnh lại, lại trở mình không kịp.

Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Bách Trà Hương
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 66
  • Tình trạng: Full
  • Link đọc: https://truyenfull.vn/nhiem-vu-nuoi-duong-dac-biet/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy