Câu chuyện về em - Scotland Chiết Nhĩ Miêu

"Câu chuyện về em" - một bộ truyện khá nổi tiếng của tác giả Scotland Chiết Nhĩ Miêu. Không như các truyện khác của Scotland Chiết Nhĩ Miêu (thường về thể loại quân nhân), "Câu chuyện về em" mang hơi hướng truyện ngôn tình hiện đại ngọt ngào, nhẹ nhàng.


Truyện nói về mối tình giữa cô gái nhỏ Ôn Viễn cùng người chú của mình, Ôn Hành Chi. Ôn Viễn, một học sinh trung học, có vẻ ngoài bình thường, hoàn toàn không có nét xinh đẹp hay nổi bật nào. Cô gái nhỏ trong sự bao bọc chặt chẽ của gia đình dần trưởng thành. Ôn Hành Chi, một doanh nhân, là chú út của Ôn Viễn, người mà cô luôn ngưỡng mộ. Ôn Hành Chi luôn quan tâm đến cô, giúp đỡ cô trong nhiều trường hợp và luôn sẵn sàng nghĩ ra biện pháp giúp cô cháu gái nhỏ giải quyết rắc rối. Lâu ngày sinh tình, Ôn Viễn dần nhận ra cô yêu chú của mình, còn Ôn Hành Chi, mùa đông ở núi Tước Lĩnh khi đó, anh cũng đã có cảm giác kỳ lạ. Mãi đến sau này, Ôn Hành Chi mới biết đó chính là sự rung động. Hai người ở bên nhau, cùng nắm tay vượt qua sự phản đối của người thân.


Nam chính Ôn Hành Chi thuộc loại người đàn ông lý trí trong tình yêu lẫn cuộc sống. Anh bình tĩnh trước mọi việc, anh biết rõ tình cảm của anh cùng cô cháu gái nhỏ không đơn thuần chỉ có tình thân, nhưng anh không bước lên, bởi vì Ôn Hành Chi sợ khi Ôn Viễn trưởng thành sẽ hối hận. Anh biết rõ tình cảm của bản thân nhưng lại không dám ích kỉ. Còn về cô gái nhỏ Ôn Viễn, vừa nhìn sẽ có cảm giác cô là một cô gái ngây thơ đơn thuần. Nhưng sâu bên trong, Ôn Viễn lại mạnh mẽ, kiên cường hơn ai khác. Từ lâu cô đã biết mình không phải người họ Ôn nhưng vẫn không chất vấn ba mình, yên tĩnh, ngoan ngoãn. Thế nhưng, vì tình yêu, cô đã sẵn sàng chống lại tất cả.


Thông tin chi tiết:

  • Tác giả: Scotland Chiết Nhĩ Miêu
  • Thể loại: Ngôn Tình
  • Số chương: 60
  • Tình trạng: Full
  • Link đọc: https://truyenfull.vn/cau-chuyen-ve-em/
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy