Nhi Lê Make Up

Phụ nữ hiện đại không chỉ có đi làm ở công sở và về nhà, mà họ còn phải tạo mối quan hệ rộng rãi. Vì vậy những buổi tiệc, liên hoan ở cơ quan, công ty, nơi làm việc, thậm chí có cả đối tác nước ngoài rất quan trọng. Việc bạn xuất hiện nổi bật, khác lạ trong buổi tiệc cũng là cách gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và những người có mặt. Và tại Cần Thơ, Nhi Lê Make Up luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy, có thể giúp các bạn gái thật sự tỏa sáng với nét đẹp tiềm ẩn của mình qua đôi bàn tay makeup đầy sự biến hóa.


Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Nhi Lê Make Up, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. Nhi Lê Make Up luôn luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên tầng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.


Nếu như bạn cần sự giúp đỡ thì ngay lập tức Nhi Lê Make Up sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang và toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp cá tích của bạn.


THÔNG TIIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1/6 bờ kè Mạc Thiên Tích, Đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0329 393 803

Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhi.leha.3

Nhi Lê Make Up
Nhi Lê Make Up
Nhi Lê Make Up
Nhi Lê Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy