Nguyễn Anna Make Up Academy

Trang điểm sang trọng đã trở thành một trong những xu hướng trang điểm đẹp ấn tượng mà được khá nhiều quý cô lựa chọn vì nó luôn khiến vẻ ngoài của phái nữ trông khác lạ hơn, đặc biệt khi áp dụng theo phong cách make up như thế này để đi tiệc, chắc chắn mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn. Để trang điểm thành công giúp khuôn mặt của mình luôn trở nên lộng lẫy và lung linh thì hãy đến ngay Nguyễn Anna Make Up Academy, nơi nổi bật với style makeup này và đồng thời cũng là một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


Đối với Nguyễn Anna Make Up Academy trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.


Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty…Nguyễn Anna Make Up Academy đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 09 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0338 991 551

Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Anna-Make-Up-Academy-2147425185270532

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nguyễn Anna Make Up Academy
Nguyễn Anna Make Up Academy
Nguyễn Anna Make Up Academy
Nguyễn Anna Make Up Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy