Nhất Thiên Tân

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Nhất Thiên Tân là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy tại Đà Nẵng hàng đầu và các tỉnh lân cận như Hội An, Quảng Nam, Huế… Lợi ích cho Khách hàng khi thuê máy Photocopy tại Nhất Thiên Tân như: không cần đầu tư, miễn phí mục, bảo trì, vận chuyển, cho thuê máy photocopy chất lượng cao ở Đà Nẵng, cam kết chính hãng, giá tốt nhất


Có nhiều địa chỉ cho thuê máy photocopy nhưng tại sao nên chọn Nhất Thiên Tân làm công ty cho thuê máy photocopy?

  • Bất cứ khách hàng nào sau khi đã đến với Nhất Thiên Tân đều có chung một cảm nhận. Đó là công ty rất chuyên nghiệp và chất lượng. Chỉ cần khách hàng liên hệ, ngay lập tức sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết. Nhất Thiên Tân dựa theo nhu cầu của khách, cần thuê máy giá rẻ, ngắn hạn, dài hạn… Từ đó đưa ra các gợi ý cụ thể để bạn biết mình nên chọn dòng máy, thời hạn, và mức giá cho thuê máy photocopy nào. Sau đó các nhân viên của Nhất Thiên Tân sẽ báo giá cụ thể cho từng đối tượng khách hàng. Nhất Thiên Tân luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng chất lượng tốt nhất với giá thuê máy photocopy rẻ nhất. Khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy điều này thông qua các điều khoản trên hợp đồng. Trong hợp đồng cũng ghi rõ các quyền và trách nhiệm của các bên, giá thuê máy photocopy, thời gian thuê và thời gian thanh toán giá trị hợp đồng.
  • Không chỉ cung cấp dụng dịch vụ thuê máy photocopy giá rẻ, chất lượng thuê máy photocopy tại Nhất Thiên Tân luôn được đặt lên hàng đầu: Trước khi tiến hành bàn giao máy, Nhất Thiên Tân luôn tiến hành kiểm tra, rà soát lại kỹ càng. Xem máy đã trùng khớp với máy được ghi trong hợp đồng chưa. Máy có đang hoạt động tốt không. Có vấn đề gì xảy ra với máy không. Đảm bảo chắc chắn đúng loại máy và máy đảm bảo hoạt động bình thường. Tiếp đến các chuyên viên kỹ thuật tới lắp đặt máy tại văn phòng cho khách. Đồng thời hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy.
  • Đến Nhất Thiên Tân, khách hàng sẽ được: Hướng dẫn sử dụng, tư vấn lựa chọn gói dịch vụ và máy photocopy phù hợp. Chăm sóc và bảo dưỡng máy định kỳ, đúng hạn. Chắc chắn rằng máy luôn hoạt động tốt. Hỗ trợ ngay khi gặp vấn đề trong thời gian thuê máy photocopy. Khi xảy ra sự cố bất thường, bạn có thể gọi chúng tôi bất kỳ thời điểm nào. Đội ngũ kỹ thuật Nhất Thiên Tân sẽ lập tức có mặt tiến hành kiểm tra, sửa chữa. Đảm bảo công việc của bạn được thông suốt.

Dịch vụ cho thuê máy photocopy uy tín của Nhất Thiên Tân luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu. Vì vậy, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần. Ngay khi có nhu cầu thuê máy photocopy hãy liên hệ với Nhất Thiên Tân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 81C Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0986 608 555 & 0911 411 479
Email: nhatthientan.corp@gmail.com
Website: https://www.nhatthientan.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhatthientan.corp
Nhất Thiên Tân
Nhất Thiên Tân
Nhất Thiên Tân
Nhất Thiên Tân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy