Động Phát Copy

Công việc bắt buộc bạn cần phải sử dụng ít nhất là một chiếc máy photocopy màu, thế nhưng nguồn đầu tư để có thể sở hữu những chiếc máy photo màu luôn là một bài toán khó giải quyết của các công ty, cũng như các doanh nghiệp. Vậy làm cách nào để các chủ doanh nghiệp, các công ty có thể sử dụng được những chiếc máy photocopy màu với giá rẻ nhất, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và năng suất hoạt động của máy.


Với các dịch vụ cho thuê máy photocopy màu hiện nay thì giải pháp mà Đông Phát khuyên các bạn nên lựa chọn đó chính là thuê máy photocopy màu tại các địa chỉ cho thuê sao cho đảm bảo về chính hãng, chất lượng và độ uy tín cũng như năng suất làm việc của máy. Đối với quá trình mua máy photocopy cũng như máy photocopy màu thì dịch vụ cho thuê máy photocopy màu, Đông Phát bảo đảm 100% rằng quá trình bảo hành hay sửa chữa sẽ không được uy tín và diễn ra với tiến độ nhanh nhất lúc đó chắc chắn rằng các công việc tại cơ quan hay cá nhân của bạn sẽ bị chậm trễ. Nhưng khi bạn đã chọn thuê máy photocopy màu tại công ty cho thuê máy photocopy Đông Phát thì hoàn toàn khác. Đông Phát Copy áp dụng chế độ bảo hành trọn đời đối với mỗi dòng máy photocopy màu mà bạn đang chọn thuê. Mỗi khi máy hư hỏng, hoặc lỗi, hết mực…


Khi bạn lựa chọn thuê máy tại Đông Phát, đảm bảo những dòng máy photocopy mà bạn đang thuê là các sản phẩm mới từ 95 – 99%. Về nguồn gốc xuất xứ thì đây toàn là những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Giá cho thuê máy photocopy màu tại dịch vụ cho thuê máy Đông Phát là rất rẻ so với thị trường, máy đảm bảo chất lượng và chính hãng. Đông Phát đảm bảo là sẽ bảo hành trọn đời cho các khách hàng khi thuê máy màu tại công ty. Đội ngũ nhân viên cũng như kỹ thuật sẽ làm việc vừa ý những khách hàng khó tính nhất và giảm ngay tiền thuê photo màu (tùy dòng máy) khi thuê máy photo tại Đông Phát.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 20 Hải Phòng, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0908 113 115
Email: ctydongphat33@gmail.com
Website: https://dongphatcopy.com/
Động Phát Copy
Động Phát Copy
Động Phát Copy
Động Phát Copy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy