Nhất nướng sao mai

top 3
Nguyễn Thùy Dương

Nhất nướng Sao Mai là nhà hàng lẩu nướng có tiếng là vừa ngon giá thành lại khá rẻ ở Triệu Sơn, Thanh Hóa. Nhà hàng này đông khách không chỉ bởi không gian rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ, có phòng VIP riêng, phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình mà còn bởi giá thành vô cùng hợp lý. Mỗi thực khách ăn uống thoải mái trung bình khoảng 200.000 đồng/người. Không những thế, menu đồ ở đây phong phú, nguồn thực phẩm được tuyển chọn và có kiểm định chất lượng hàng tháng của bạn vệ sinh sinh an toàn thực phẩm.


Tới đây, các bạn sẽ tha hồ thưởng thức các món lẩu nướng không khói được phục vụ ngay tại bàn trong một không gian lịch sự, đẳng cấp. Đội ngũ đầu bếp được đào tạo hết sức bài bản của nhà hàng sẽ chế biến ra những món ăn độc đáo. Được trang bị hệ thống bếp nướng không khói hiện đại bậc nhất hiện nay, Nhất nướng Sao Mai luôn là một trong những cái tên được nhớ tới đầu tiên mỗi khi ai đó có ý định tìm kiếm một nhà hàng lẩu nướng ngon tại Triệu Sơn.


Không chỉ chất lượng, Nhất nướng Sao Mai còn thường xuyên có những ưu đãi, giảm giá cực kỳ hấp dẫn dành cho khách hàng. Nhà hàng còn nhận đặt tiệc các loại như: đám cưới, sinh nhật, hội họp, sự kiện, giỗ chạp,... Ngoài ra, ở đây cũng có dịch vụ giao hàng đến tận nhà nếu khách hàng không thể trực tiếp đến quán gọi và thưởng thức món. Với rất nhiều ưu điểm trên, Nhất nướng Sao Mai hứa hẹn sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu đô thị Sao Mai, Thọ Dân, Triệu Sơn, Thanh Hóa
Điện thoại: 0984 464 123

Nhất nướng sao mai
Nhất nướng sao mai
Nhất nướng sao mai
Nhất nướng sao mai

Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Triệu Sơn, Thanh Hóa

  1. top 1 Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà
  2. top 2 Nhà Hàng Thiền Phóng
  3. top 3 Nhất nướng sao mai
  4. top 4 Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
  5. top 5 Nhà hàng Công Tâm
  6. top 6 Nhà Hàng Thảo Tuyết
  7. top 7 Nhà Hàng Văn Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy