Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân

top 4
Thu Huynh

Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân là một nhà hàng tại huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa với không gian rộng rãi, thoáng mát, thoải mái và giá cả cực kì bình dân. Theo đánh giá của các thực khách đã thưởng thức tại đây thì Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân có nhân viên vô cùng nhiệt tình, nhà hàng thoáng đãng, đồ ăn rất ngon và giá cả cực kì phải chăng, không chặt chém khách hàng. Hơn nữa, hương vị món ăn của nhà hàng được đánh giá là cực kì đặc biệt hơn những nhà hàng món quê khác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.


Ngoài ra, điểm được khách hàng của Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân được đánh giá cao hơn cả chính là thái độ phục vụ nhanh chóng, chu đáo và nhiệt tình của nhân viên nhà hàng. Do đó, nếu bạn thích thưởng thức các món ăn ngon, rẻ và chất lượng thì tại sao bạn lại không đến với Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân để thưởng thức thứ hương thơm tuyệt vời này và khiến trải nghiệm bữa ăn cùng với bạn bè, gia đình mình tại đây trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn. Ngoài ra, dịch vụ nhà nghỉ tại đây cũng được đánh giá tích cực.


Các món ăn ở Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân là sự hòa quyện tuyệt hảo của nhiều nền ẩm thực hấp dẫn trên thế giới từ món Việt (cả món mặn và chay), các món đặc sản, các món bình dân,... Đặc biệt hương vị của các món ăn đều đậm đà, cách trình bày bắt mắt, hấp dẫn, làm món ăn thêm phần đặc sắc. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, cách trang trí món ăn rất bắt mắt. Và đặc biệt giá cả rất bình dân, nhưng chất lượng thì tuyệt vời, với sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên ở đây sẽ khiến cho thực khách đến đây cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ấn Mộc, H. Triệu Sơn, Thanh Hoá
Điện thoại: 0916 770 508

Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân

Top 7 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Triệu Sơn, Thanh Hóa

  1. top 1 Nhà Hàng Thành Loan Phố Đà
  2. top 2 Nhà Hàng Thiền Phóng
  3. top 3 Nhất nướng sao mai
  4. top 4 Nhà Hàng, Nhà Nghỉ Long Ngân
  5. top 5 Nhà hàng Công Tâm
  6. top 6 Nhà Hàng Thảo Tuyết
  7. top 7 Nhà Hàng Văn Đức

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy