Nhân viên thu ngân (Thu nhập 4 - 10 triệu/tháng)

Thêm một công việc nữa dành cho các bạn có ít kinh nghiệm và không có bằng Đại học. Đặc thù của nghề thu ngân là bạn có thể phải chấp nhận làm theo ca, bạn cần có sự cẩn thận, nhanh nhẹn và năng động.


Nếu bạn dạo một vòng quanh các trang tuyển dụng hoặc các quán cafe, shop bán hàng... không khó để thấy tin tuyển dụng nhân viên thu ngân. Nghề này bạn xin cũng không quá khó nhưng đào thải thì cũng nhanh vì đây là nơi công ty có thể mất tiền mà không rõ lí do.


Lệch quỹ, thiếu tiền, quên tính tiền cho khách hàng là những lỗi thường thấy ở các bạn thu ngân mới và ít kinh nghiệm. Do đó tính cẩn thận là yếu tố quan trọng quyết định thu nhập của bạn, những kĩ năng tin học, sử dụng phần mềm tính tiền bạn học được rất nhanh đúng không? Nhưng tính cẩn thận bạn phải rèn luyện theo thời gian thì mới có đấy bạn ạ.


Nhiều công ty có thể nhìn thấy tiềm năng khác ở bạn và chấp nhận đầu tư nguồn lực đào tạo bạn thành thu ngân chuyên nghiệp, tất nhiên là kèm theo cam kết gắn bó lâu dài với công ty. Nhưng cũng có rất nhiều công ty sẽ cho bạn "out" ngay sau vài ngày thử việc, đơn giản chỉ bởi vì bạn tổng kết cuối ngày thiếu tiền bán hàng và khi hỏi tại sao thiếu thì bạn trả lời "em không biết".


Cũng giống như nhân viên kho, thu ngân ở một số nơi có khoản gọi là "tiền trách nhiệm", và đạo đức là phẩm chất quan trọng nhà tuyển dụng sẽ xem xét rất kĩ. Cũng dễ hiểu thôi, vì thu ngân là vị trí được tiếp xúc nhiều nhất và thường xuyên với dòng tiền mặt của công ty mà. Làm tốt và gắn bó với công ty, con đường lên Quản lý sẽ rộng mở với bạn.


Thu nhập: 4 - 10 triệu/tháng (cố gắng đừng để bị phạt hoặc đền bạn nhé, vì phạt nhiều thì hết cả lương.

Đạo đức là phẩm chất quan trọng của nhân viên thu ngân
Đạo đức là phẩm chất quan trọng của nhân viên thu ngân
Nhân viên thu ngân
Nhân viên thu ngân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy