Giáo viên yoga (Thu nhập 4 - 30 triệu/tháng)

Giáo viên yoga là nghề đang rất hot hiện nay. Đây là công việc tự do về thời gian, đảm bảo thu nhập tốt cũng như mang đến cuộc sống bình an, khỏe mạnh chắc hẳn là công việc lý tưởng của nhiều người.


Nếu bạn đang trên con đường tìm kiếm công việc như thế, hãy ngẫm nghĩ về 6 lý do tại sao nghề huấn luyện viên yoga nên được bạn chọn lựa:

  • Chủ động thời gian: Đặc điểm nổi bật của công việc dạy yoga là bạn không cần phải làm việc 8 tiếng liên tục trong ngày mà sẽ dạy theo một số khung giờ của câu lạc bộ, hoặc giờ của khách hàng. Thời gian còn lại sẽ được dùng để tập luyện, học hỏi nâng cao kiến thức, hoặc bạn có thể làm mọi thứ bạn thích.
  • Thu nhập tốt: Mức lương trung bình của một giáo viên yoga mới vào nghề dạy tự do từ 120 - 150k mỗi giờ. Các giáo viên yoga lâu năm thường khoảng 300k – 800k mỗi giờ. Nếu bạn là giáo viên yoga dạy cho người nước ngoài, thu nhập thường từ 40 – 80 USD. Thử tưởng tượng, một ngày bạn nhận đều đặn 3 lớp, mỗi tháng thu nhập của bạn vào khoảng 25 – 28,000,000. Nếu bạn chăm chỉ nhận lớp, thu nhập của bạn vào khoảng 35 – 40,000,000 mỗi tháng. Quá lý tưởng phải không?
  • Khỏe mình, khỏe người: Điều hiếm hoi mà các công việc khác ít khi đem đến cho bạn là sự bình an, khỏe từ bên trong cho mình và cho người khác. Công việc này giúp bạn đem đến lối sống tích cực, sức khỏe bền vững cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Bạn hãy để ý các yogi (người tập luyện yoga lâu năm), họ luôn có thần thái an nhiên, tự tại, giữ được nét thanh xuân dài lâu và trên môi thường nở nụ cười do họ luôn sống trong sự tích cực, khoa học.
  • Nghề huấn luyện viên yoga là một nghề đặc biệt, không đòi hỏi bạn phải có trình độ đại học để theo đuổi mà chỉ cần bạn có trái tim yêu thương, phụng sự và khao khát học hỏi là đủ. Bên cạnh đó, sự kiên trì tập luyện cũng là yếu tố then chốt giúp bạn cảm nhận cơ thể, thực hiện được các tư thế khó và nhanh chóng nhận ra vấn đề trên cơ thể của học viên. Sự tập luyện chính là vốn dạy của bạn.
Giáo viên yoga
Giáo viên yoga
Giáo viên yoga

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy