Nhà xuất bản Trẻ

top 5
Pé Ruby

Chính thức ra đời vào năm 1986, Nhà xuất bản Trẻ đã không ngừng giới thiệu cho bạn đọc những tác phẩm văn học có giá trị dành cho thanh thiếu nhi, những cuốn sách về kỹ năng hoạt động Đoàn, Đội, Hội dành cho cán bộ hoạt động phong trào và những tác phẩm nhiều thể loại khác. Có thể nói từ khi thành lập đến nay, với tinh thần của những cán bộ Đoàn hoạt động trên lĩnh vực xuất bản, các thế hệ cán bộ nhân viên NXB Trẻ đã đưa hoạt động của NXB ngày càng phát triển, tạo nên uy tín vững vàng trong lòng bạn đọc, không những ở thành phố Hồ Chí Minh và khu vực Nam bộ mà còn mở rộng ra cả trong nước và ngoài nước. Những năm gần đây, NXB Trẻ luôn là một trong những thương hiệu dẫn đầu trên cả nước trong lĩnh vực xuất bản.

Bên cạnh việc thực hiện chức năng nhiệm vụ giáo dục chính trị truyền thống bằng xuất bản phẩm, NXB còn cung cấp cho bạn đọc nhiều đầu sách giải trí và tăng cường tri thức có giá trị khác. NXB Trẻ cũng là đơn vị đi đầu trong cả nước về việc giao dịch tác quyền với nước ngoài trong giai đoạn hội nhập và đã giới thiệu với bạn đọc Việt Nam nhiều bộ sách của các tác giả thế giới có giá trị nhiều mặt.


Dù làm ít hay nhiều sách trong một năm, tiêu chí hàng đầu mà NXB Trẻ luôn nêu cao là chất lượng, chất lượng và chất lượng, cho dù là sách do mình tự làm, hay là sách liên doanh, liên kết. Cũng từ tiêu chí này mà bạn đọc dần dần nhận ra giá trị mà thương hiệu Trẻ xây dựng trong suốt quá trình hoạt động xuất bản của mình.

Với nội dung phong phú trên nhiều lĩnh vực, gắn với tôn chỉ mục đích là phục vụ cho thanh thiếu nhi, tổ chức Đoàn các cấp và bạn đọc rộng rãi, các xuất bản phẩm của NXB Trẻ được chăm chút cẩn thận từ hình thức đến nội dung và không ngừng đổi mới trên tinh thần cầu thị, tôn trọng bạn đọc. Có thể kể một số tủ sách, tựa sách đã đi vào tâm thức bạn đọc, góp phần tạo nên thương hiệu NXB Trẻ như: bộ sách Lịch sử Việt Nam bằng tranh, tủ sách Khoa học Khám phá, các tác phẩm của nhà văn lão thành Sơn Nam, Vương Hồng Sển, Toan Ánh, Nguyễn Văn Hầu, các nhà văn trưởng thành sau ngày giải phóng như: Bảo Ninh, Nguyễn Nhật Ánh, Nguyễn Ngọc Tư, Dương Thụy, Nguyễn Ngọc Thuần…


Nhà xuất bản Trẻ đã vinh dự được đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất cùng nhiều bằng khen, giấy khen, danh hiệu khác. Cùng với sự yêu quý, tin tưởng của các tác giả, cộng tác viên và đặc biệt là hàng triệu bạn đọc, NXB Trẻ luôn nỗ lực mang đến những món ăn tinh thần phong phú và bổ ích nhất. Năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, NXB Trẻ tự hào được đồng hành với xã hội nuôi dưỡng tâm hồn – khơi nguồn tri thức, mở ra không chỉ những trang sách mà còn là những chân trời bát ngát cho bạn đọc thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 161B Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 028 3931 6289
Email: hopthubandoc@nxbtre.com.vn
Website: www.nxbtre.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/trepublishinghouse
Nhà xuất bản Trẻ
Nhà xuất bản Trẻ
Nhà xuất bản Trẻ
Nhà xuất bản Trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy