Nhà xuất bản Kim Đồng

top 2
Pé Ruby

Nhà xuất bản Kim Đồng ra đời năm 1957, đây là cơ quan trực thuộc sự quản lý của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, có chức năng xuất bản các loại sách, sách truyện, sách học và các văn hóa phẩm phục phụ cho nhu cầu của lứa tuổi thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh trong cả nước.


Nhà xuất bản Kim Đồng là nhà xuất bản tổng hợp có chức năng xuất bản sách và văn hóa phẩm phục vụ thiếu nhi và các bậc phụ huynh trong cả nước, quảng bá và giới thiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới. Nhà xuất bản có nhiệm vụ tổ chức bản thảo, biên soạn, biên dịch, xuất bản và phát hành các xuất bản phẩm có nội dung: giáo dục truyền thống dân tộc, giáo dục về tri thức, kiến thức… trên các lĩnh vực văn học, nghệ thuật, khoa học kỹ thuật nhằm cung cấp cho các em thiếu nhi cũng như các bậc phụ huynh các kiến thức cần thiết trong cuộc sống, những tinh hoa của tri thức nhân loại nhằm góp phần giáo dục và hình thành nhân cách thế hệ trẻ.Đối tượng phục vụ của Nhà xuất bản là các em từ tuổi nhà trẻ mẫu giáo (1 đến 5 tuổi), nhi đồng (6 đến 9 tuổi), thiếu niên (10 đến 15 tuổi) đến các em tuổi mới lớn (16 đến 18 tuổi) và các bậc phụ huynh.


Ngoài ra nó còn góp phần vào việc quảng bá và giới thiệu nền văn hóa Việt Nam ra cộng đồng quốc tế. Chất lượng các cuốn sách do nhà xuất bản này phát hành rất đảm bảo đúng theo nội dung, phù hợp với lứa tuổi và yêu cầu sử dụng. Các bạn nên tìm mua, tìm đọc những đầu sách do nơi này phát hành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 55 Quang Trung, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3943 4730
Email: info@nxbkimdong.com.vn
Website: https://nxbkimdong.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/nxbkimdong
Nhà xuất bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Kim Đồng
Nhà xuất bản Kim Đồng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy