Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Điện Biên

Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh Điện Biên là khu vui chơi yêu thích của em.

Nhà văn hóa nằm trong khuôn viên rất đẹp, xung quanh là hàng rào cao và thoáng đãng nên từ bên ngoài có thể nhìn thấy rõ khung cảnh bên trong. Bên trong là khu nhà 2 tầng khang trang sơn màu xanh trông rất trang nhã, cửa kính sáng choang.

Trước mặt là sân chơi rộng rãi với đu quay, cầu trượt, bập bênh và nhiều đồ chơi khác hấp dẫn đối với lứa tuổi thanh thiếu niên, nhi đồng. Những tán lá của cây cổ thụ tỏa bóng mát xuống sân, nơi các anh chị thiếu niên đang tập võ, tập thể dục thể nhịp điệu theo tiếng nhạc sôi động.

Bên trong tòa nhà là những phòng năng khiếu như phòng nhạc, họa, thể dục thể thao,… Từ trong phòng nhạc tiếng đàn, tiếng hát trong trẻo luyện thanh. Tại phòng vẽ các bạn đang chăm chú vẽ tranh với những bức tranh nhiều màu sắc trông rất tươi vui.

Trên tường là các bức tranh màu sắc tươi tắn, rực rỡ với nội dung phong phú lạ thường, đã từng đoạt giải cao trong những cuộc thi vẽ của thiếu nhi thành phố. Em thích nhất là bức tranh thể hiện khát vọng hòa bình của họa sĩ nhí Thu Trang. Trên nền xanh lá cây của thảm cỏ, một bạn nữ hai tay nâng cánh chim bồ câu trắng bay lên bầu trời xanh. Chiếc khăn quàng đỏ phấp phới trên vai giống như ngọn lửa hồng.

Ở phòng tập thể dục thể thao, từng nhóm bạn mải mê chơi cờ chơi cá ngựa ,… thỉnh thoảng lại bật lên những tiếng hò reo thích thú. Ra tới khu vực bể bơi, một không khí tươi mát ngập tràn, rất nhiều bạn đang tập luyện bơi sải, bơi ếch,... theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Trong khuôn mặt ai cũng háo hức và hăng say tập luyện.

Nhà văn hóa thiếu nhi là nơi em hay tới tập luyện vào các ngày nghỉ. Ở đây chúng em học được nhiều điều bổ ích và lý thú và quan trọng, ngoài thời gian học tập, chúng em được thư giãn, được hòa mình vào các hoạt động giải trí tích cực. Em rất yêu thích nơi đây.
Chơi đu quay
Chơi đu quay
Bể bơi tại nhà văn hóa
Bể bơi tại nhà văn hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy