Khu vui chơi giải trí Đầm Sen - TP Hồ Chí Minh

Cuối học kì vừa rồi, em đạt danh hiệu học sinh giỏi. Thế là ba mẹ thưởng cho em bằng vé đi chơi Đầm Sen. Đầm Sen là khu vui chơi giải trí mà em thích nhất, đặc biệt em được đi vào đúng lúc lễ hội ẩm thực nên càng phấn khích hơn.

Đầm Sen có nhiều cổng vào, em và ba mẹ đi vào cổng ở trên đường Hòa Bình. Cổng to có vòng chữ Đầm Sen hình vòm phía trên. Khu bán vé nằm trên khoảng sân rộng được trang trí đủ loại hoa kiểng. Gia đình em mua vé trọn gói nên tay của mỗi người ai cũng đeo vòng giấy màu cam. Qua thanh chắn soát vé, hành trình vui chơi của gia đình em bắt đầu.

Một khu vui chơi rộng với đủ loại hình giải trí, vô số trò chơi với nhiều màu sắc rực rỡ. Sự hấp dẫn, gọi mời em bằng những ánh sáng huyền ảo xen lẫn âm thanh sống động. Thật thích thú khi được vui chơi thoải mái. Em cùng ba mẹ chơi banh điện, đua xe điện tử rồi đến trò chơi tốc độ của tàu lượn sóng. Hồi hộp nhất nhưng cũng thật vui với cảm giác mạnh qua cối xay gió.

Ban đầu em còn nhắm nghiền mắt lại, sau quen dần tự mở to mắt và há hốc mồm. Rồi chuyển sang đạp vịt, em thích đạp xung quanh hồ. Mặt nước lượn sóng, chân điều khiển làm cho tua bin quay kêu ù ù, nghe thật thích. Sau đó em cùng ba mẹ đi xem phim, được xem bộ phim hoạt hình mà em yêu thích nữa.

Đến với Đầm Sen em không thể nào quên đi tới là khu nhà băng, khi vào trong sẽ được mặc một bộ áo ấm che cả đầu đến chân. Vì nhiệt độ âm nên khu này thu hút nhiều người đến chụp hình, vào để tận hưởng cảm giác lạnh. Trong này giống như là nơi thu nhỏ của đất nước mình vậy. Có cả chùa một cột, bến cảng nhà rồng, chùa thiên mụ, cầu đà nẵng,,, Tất cả đều là tượng khắc bằng băng đá, sờ vào tê cả tay.

Khi bước ra ngoài vì thay đổi nhiệt độ đột ngột nên tóc xơ cứng và xù lên, trông rất buồn cười. Thấm mệt, em cùng ba mẹ vào khu ẩm thực. Ở đây có rất nhiều món ngon như bún mắm, ốc hấp xả, bún riêu, lẩu cùng với trái cây đặc sản. Giá cả khá rẻ nên em với ba mẹ đã cùng thưởng thức nhiều loại món.

Đã được no bụng, em cùng ba mẹ qua bên khu vực Đầm Sen nước. Người ta ở đâu mà đông quá, y như bãi biển Vũng Tàu. Em được tắm với sóng nhân tạo, nằm trên phao thả trôi ở dòng sông lười. Cảnh vật hai bên thật là huyền bí khi em bơi qua hang cá mập. Đến với siêu tốc Kamikaze, tha hồ trượt, đường trượt khiến em lao nhanh rồi rơi xuống nước với cú nhào ngoạn mục. Sau đó em đến máng trượt Boomerang, máng trượt đưa em vút lên, lướt xuống, lắc qua lắc lại rồi rớt xuống nước hồ. Thật là thỏa thích.

Một ngày vui chơi nhanh chóng trôi qua. Tạm biệt và cám ơn Đầm Sen đã mang đến cho em một kỉ niệm đáng nhớ. Em sẽ cố gắng học giỏi để năm sau xin ba mẹ đến Đầm Sen lần nữa.
Khu vui chơi giải trí Đầm Sen
Khu vui chơi giải trí Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen
Công viên nước Đầm Sen
Bình An 2020-04-13 15:14:13
Ok ,hay đó 💯💯💯💯💯💯💯
Oanh Tran 2019-04-12 11:11:39
đẹp quá điiiiiiii

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy