Nhà thuốc Ngọc Hà

top 8
Hà Nguyễn

Nhà thuốc Ngọc Hà là nhà thuốc uy tín tại Nha Trang với phương châm phục vụ tận tâm, hết lòng hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe cho từng khách hàng. Tất cả sản phẩm của Nhà thuốc Ngọc Hà đều được nhập chính hãng ở các công ty dược phẩm trên cả nước nhằm đảm bảo bệnh tình của khách hàng cũng như sức khỏe của họ.


Dược sĩ tại Nhà thuốc Ngọc Hà đều có bằng cấp chuyên ngành dược vì thế mà việc hỗ trợ và tư vấn giúp khách hàng chọn loại thuốc phù hợp mang đến cảm giác yên tâm, tin tưởng cao. Với tiêu chí chất lượng thuốc hàng đầu, nói không với hàng giả và hàng kém chất lượng cũng như có mức giá luôn tốt nhất đã khiến cho đông đảo lượng người dân tin dùng và ủng hộ. Nhà thuốc Ngọc Hà luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Nhà thuốc thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.


Nhà thuốc Ngọc Hà là một trong những nhà thuốc uy tín hàng đầu tại Nha Trang, Khánh Hòa. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt, nhà thuốc đã và đang nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 404 Lê Hồng Phong, P. Phước Long, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8388 3993

Fanpage: www.facebook.com/pages/Nhà-Thuốc-Ngọc-Hà/115488392368728

    Nhà thuốc Ngọc Hà
    Nhà thuốc Ngọc Hà
    Nhà thuốc Ngọc Hà
    Nhà thuốc Ngọc Hà

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy