Nhà thuốc Khang An

top 4
Hà Nguyễn

Nhà thuốc Khang An là nhà thuốc uy tín tại Nha Trang với những sản phẩm chất lượng và cũng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, cập nhật các phần mềm tối ưu trong việc quản lý nhà thuốc, đồng thời mang lại sự thuận tiện cho khách hàng. Đặc biệt, Nhà thuốc Khang An không ngừng mở rộng danh mục hàng hóa, phân phối đa dạng các mặt hàng từ thuốc kê đơn, thuốc không kê đơn, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm, thiết bị y tế và sữa công thức…


Tiếng tăm của Nhà thuốc Khang An không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn bởi sự tận tình đối với khách hàng. Với phương châm lấy sức khỏe người tiêu dùng làm nền tảng để phát triển, nhà thuốc coi khách hàng như chính những người thân trong gia đình, luôn sẵn sàng tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc và trở thành bạn đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình điều trị bệnh.


Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Nhà thuốc Khang An đã trở thành một địa chỉ tin cậy của người dân Nha Trang và các tỉnh lân cận. Nhà thuốc cam kết sẽ tiếp tục phát triển và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 176A Thống Nhất, P. Phương Sài, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 025 8625 2626

Fanpage: www.facebook.com/nhathuockhangan/

Giờ mở cửa: 06:15 - 21:30

    Nhà thuốc Khang An
    Nhà thuốc Khang An
    Nhà thuốc Khang An
    Nhà thuốc Khang An

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy