Nhà thờ Lớn Hà Nội

Nhà thờ Lớn là nhà thờ lâu đời ở Hà Nội, lại mang đậm nét nhất những đặc trưng của kiến trúc Gothic châu Âu với bức tường xây cao, có mái vòm và nhiều cửa sổ. Vì thế nó cực đẹp và lên hình thì rất lung linh. Nếu như bạn cùng người ấy tìm vài bức ảnh cùng nhau ở đây thì thật là hợp lý đúng không.


Nhà thờ Lớn Hà Nội là nơi được giới trẻ khá yêu thích khi cùng nhau tay trong tay đến nhà thờ và cùng cầu nguyện những điều tốt đẹp, hoặc có thể tụ tập bạn bè, hẹn hò bên cốc trà chanh cạnh Nhà thờ Lớn. Khá thú vị phải không nào, cùng suy nghĩ và khám phá nhé. Nhà thờ có chiều dài tầm 65m, chiều rộng 21m và 2 tháp chuông cao gần 32m được cố định bởi những trụ đá to lớn. Cây thánh giá được thiết kế tinh xảo bằng đá thu hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lúc bước chân vào. Toàn bộ sàn gạch được tạo ra từ gạch đất nung, bốn bề bức trường trát bằng giấy bổi tạo nên không gian cổ kính, vô cùng đẹp mắt. Vì đã có tuổi đời từ trăm năm, bức tường nhà thờ bám phủ rêu phong tạo nên khung cảnh hoang sơ, kì bí.


Các ô cửa chính và cửa đều mang hình vòm cuốn nhọn, đặc trưng phong cách Gothic. Mái vòm uốn cong rộng lớn hướng lên trên tạo ra một không gian cao vời vợi. Điểm nhấn ở giữa chính là cánh cửa sổ tròn hình hoa, tinh xảo. Với màu sắc trầm, chủ đạo theo phong cách Châu Âu, xen lẫn nhiều họa tiết mang hình ảnh Việt Nam, làm cho hai bên lối đi của nhà thờ hấp dẫn thu hút khách du lịch ngắm nghía, chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo.


Nhà thờ Lớn Hà Nội mang một vẻ đẹp cổ kính đậm chất Châu Âu, cũng chính vì vậy mà nơi đây trở thành một điểm check - in “Phải đến” tại Hà Nội. Với địa điểm Nhà Thờ Lớn, các cặp đôi hãy cùng nắm tay nhau dạo bước và cầu nguyện. Đây là địa điểm đi chơi Valentine lãng mạn ở Hà Nội, một địa chỉ đi chơi cho ngày tình nhân khá thú vị, bởi sự cổ kính cùng với không gian ấm áp nơi đây sẽ giúp các cặp đôi được xích lại gần nhau hơn.

Nhà thờ Lớn Hà Nội
Nhà thờ Lớn Hà Nội
Nhà thờ lớn Hà Nội
Nhà thờ lớn Hà Nội

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine cho các cặp đôi tại Hà Nội

  1. top 1 Đường Kim Mã
  2. top 2 Royal City
  3. top 3 Cầu Long Biên
  4. top 4 Nhà thờ Lớn Hà Nội
  5. top 5 Hồ Gươm
  6. top 6 Phố Tạ Hiện
  7. top 7 Đường Phan Đình Phùng
  8. top 8 Hồ Tây
  9. top 9 Đài quan sát Sky Walk
  10. top 10 Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy