Đài quan sát Sky Walk

Đài quan sát Sky Walk (tòa nhà Lotte) là điểm hẹn hò siêu lãng mạn dành cho những anh chàng cô nàng mới yêu nhau hoặc đang yêu mà lâu lâu muốn tạo bất ngờ cho người ấy. Tòa nhà Lotte Center Hà Nội là một trong những tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng, khách sạn 5 sao và trung tâm mua sắm hiện đại của Hà Nội với tổng số vốn đầu tư lên tới hơn 400 triệu USD. Quy mô tòa nhà gồm 65 tầng nổi, 05 tầng hầm trên diện tích 14.000m2, diện tích sàn là 253.000m2, chiều cao lên đến 272m.


Đây là toà tháp cao thứ hai Hà Nội chỉ sau Keangnam Landmark Tower. Không chỉ gây chú ý bởi thiết kế đồ sộ và hiện đại, tứ phía tầng 65 được bao bọc bởi kính 2 lớp trong suốt còn giúp không gian nơi đây luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời, tạo cảm giác gần gũi, hài hòa với thiên nhiên.


Các bạn có thể dễ dàng phóng tầm mắt ra xa để quan sát và ngắm toàn cảnh Hà Nội ngay tại hành lang, lối đi. Chưa hết, điểm nhấn đặc biệt là hai đài quan sát cho phép khách tham quan nhìn được toàn cảnh Thủ đô Hà Nội thông qua lớp kính trong suốt dưới chân mình. Mặt kính có khả năng chịu lực lớn với thiết kế an toàn, sức chứa lên tới 10 người, được thiết kế ở cả hai phía của tòa nhà.


Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mới lạ và không khỏi thót tim tại đây. Ngoài ra, Chủ đầu tư cũng khéo léo đặt màn hình trưng bày bản đồ TP Hà Nội để du khách dễ xác định vị trí các công trình. Hệ thống ống nhòm được đặt dọc các ô cửa kính, phục vụ nhu cầu của khách ghé thăm. Đặc biệt hơn, đến Đài quan sát Sky Walk vào buổi tối, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ Thành phố trong ánh đèn lung linh, huyền ảo. Những tuyến phố đông đúc thường ngày bạn đi qua chỉ còn là những vệt sáng bé nhỏ lấp lánh phía bên dưới.

Đây hẳn là nơi bạn và người ấy muốn cùng đến một lần trong đời
Đây hẳn là nơi bạn và người ấy muốn cùng đến một lần trong đời
Đài quan sát Sky Walk
Đài quan sát Sky Walk

Top 10 Địa điểm đi chơi Valentine cho các cặp đôi tại Hà Nội

  1. top 1 Đường Kim Mã
  2. top 2 Royal City
  3. top 3 Cầu Long Biên
  4. top 4 Nhà thờ Lớn Hà Nội
  5. top 5 Hồ Gươm
  6. top 6 Phố Tạ Hiện
  7. top 7 Đường Phan Đình Phùng
  8. top 8 Hồ Tây
  9. top 9 Đài quan sát Sky Walk
  10. top 10 Phố cổ Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy