Nhà thờ Con Gà

Nhà Thờ Con Gà là một trong những Nhà Thờ lớn nhất tại Thành phố ngàn hoa xinh đẹp hay còn được mọi người biết đến với một tên gọi khác đó chính là nhà thờ Chính Tòa Đà Lạt. Tên chính thức của Nhà Thờ Chánh Tòa đó là: Nhà thờ Chính Tòa Thánh Nicola Bari. Nhưng do trên ngọn tháp chuông của nhà thờ. Có một bức tượng hình con gà, cho nên người dân nơi đây gọi với cái tên đó chính là Nhà Thờ Con Gà.

Đây là một trong những công trình kiến trúc tôn giáo với phong cách kiến trúc đặc trưng, tiêu biểu và cổ xưa nhất của Đà Lạt. Được xây dựng từ thời Pháp nhưng đến nay vẫn giữ nguyên được nét hiện trạng ban đầu. Nhà thờ được xây dựng từ năm 1931 đến 1942, có chiều dài 65m, chiều rộng 14m và cao 47m. Phần phía trên của tường được lắp 70 tấm kính màu mang dấu ấn của kiến trúc nhà thờ châu Âu thời Trung cổ.


Nhà Thờ Con Gà là một trong những địa điểm tham quan, du lịch “miễn phí” tại Đà Lạt. Đây chính là địa điểm lý tưởng nhất dành cho những ai ưa thích khám phá và trải nghiệm những công trình kiến trúc cổ xưa.


Địa chỉ: số 15 đường Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Vẻ đẹp huyền ảo của nhà thờ Con Gà
Vẻ đẹp huyền ảo của nhà thờ Con Gà
Chính điện nhà thờ Con Gà
Chính điện nhà thờ Con Gà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy