Nhà Sách Hải Châu

Nhà Sách Hải Châu là một cửa hàng sách vô cùng nổi tiếng và phổ biến ở Khánh Hòa, thu hút sự quan tâm và sự lui tới thường xuyên của rất nhiều bạn trẻ. Đây là địa chỉ lý tưởng để bạn khám phá và mua sắm những sản phẩm sách và phụ kiện độc đáo.


Tại Nhà sách Hải Châu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy đa dạng các dụng cụ và phụ kiện thú vị như: sticker, giấy nền, bút và nhiều loại phụ kiện khác để trang trí nhật ký và tất cả đều có sẵn. Bạn và gia đình có thể tận hưởng việc trang trí nhật ký, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống. Nhưng không chỉ dừng lại ở việc cung cấp dụng cụ làm Bullet Bullet Journal hay những bộ quà tặng, Nhà Sách Hải Châu còn tự hào sở hữu một loạt đồ trang trí và phụ kiện đa dạng, phù hợp cho những người yêu thích tự trang trí và đóng gói quà tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng.


Với mức giá phải chăng và đa dạng phụ kiện xinh xắn, bộ Bullet Journal là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích việc sắp xếp và ghi chú. Nếu bạn vẫn chưa chuẩn bị quà tặng cho bạn bè, người thân, đừng lo lắng mà đến ngay với Nhà Sách Hải Châu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 41 Cửu Long, P. Phước Hoà, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 025 8381 7880
Giờ mở cửa: 07:00–18:00
Nhà Sách Hải Châu
Nhà Sách Hải Châu
Nhà Sách Hải Châu
Nhà Sách Hải Châu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy