Đẹp Shop

top 1
Văn Khánh Nguyên

Đừng bất ngờ khi Toplist sẽ bật mí cho bạn một thiên đường dành cho tín đồ mê mệt bullet journal - Đẹp Shop. Đây là một cửa hàng bán tất tần tật từ văn phòng phẩm, phụ kiện thời trang, mỹ phẩm.


Đừng thấy ở Đẹp Shop có quá nhiều ngành hàng mà bạn lo sợ rằng sẽ có ít sản phẩm về bullet journal. Tại đây, bạn tha hồ lựa chọn từ sổ, giấy note, giấy refil, sổ còng, sticker, washi tape,... Dường như đây chính là xứ sở những vật phẩm vô cùng xinh xắn đáng yêu cho bạn teen. Toplist nghĩ rằng bạn sẽ phải đau ví khi đến Đẹp Shop bởi mọi thứ đều muốn rinh về nhà. Giá thành sản phẩm tại đây không quá cao, phù hợp với hầu hết học sinh sinh viên. Sự nhiệt tình tư vấn cho các em nhỏ khi mua hàng tại fanpage của shop là một điểm cộng không thể bỏ qua.


Với sự đa dạng về sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Đẹp shop đích thực là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bullet journal và các vật phẩm trang trí đẹp mắt. Không chỉ là nơi mua sắm, Đẹp Shop còn là một nguồn cảm hứng để bạn thể hiện sự sáng tạo và phong cách riêng của mình thông qua trang sách cá nhân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 139 Nguyễn Trãi, P. Phước Tiến, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0702 719 300

Email: woan.kt@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/depquyenluc/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Đẹp Shop
Đẹp Shop
Đẹp Shop
Đẹp Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy