Nhà máy Daewoo

top 6
Nhok Nhok

Daewoo là một tập đoàn lớn tại Hàn Quốc thành lập năm 1967 chuyên sản xuất ô tô và các linh kiện điện tử. Cũng như nhiều công ty khác của Hàn Quốc, Daewoo cũng mở rộng sản xuất tại Việt Nam, tính đến nay Daewoo đã đầu tư xây dựng nhiều nhà máy để sản xuất ô tô tại Việt Nam. Công ty được thành lập tháng 10 năm 2005 và bắt đầu xây dựng nhà máy tháng 12 năm 2006 chuyên sản xuất xe khách, xe bus. Đặc biệt, Daewoo là nhà máy duy nhất tại Việt Nam được đầu tư 100% vốn từ tập đoàn Daewoo Hàn Quốc. Cho đến nay các sản phẩm xe khách Daewoo đã được sản xuất và lắp ráp tại rất nhiều nước trên thế giới trong đó có nhà máy sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam


Tại Việt Nam, ô tô khách nhãn hiệu Daewoo được sản xuất và lắp ráp từ các bộ linh kiện KD (Nóc xe, thân xe trái + phải, mặt trước + mặt sau là nguyên khối) nhập khẩu trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với sự quản lý và giám sát nghiêm ngặt của các kỹ sư cao cấp Hàn Quốc và Việt Nam. Tất cả các chi tiết, tổng thành và ô tô khách thành phẩm thỏa mãn tiêu chuẩn toàn cầu của Tổng Công ty Ô tô Khách Daewoo.


Với đội ngũ kỹ sư thiết kế chuyên sâu của Hàn Quốc và Việt Nam, có thể thiết kế và chế tạo ô tô khách theo yêu cầu riêng của quý khách. Ưu điểm nổi bật của ô tô khách hãng rất chắc chắn, bền bỉ, tiết kiệm nhiện liệu và rất ít hỏng vặt. Tất cả ô tô khách nhãn hiệu Daewoo đều được bảo hành một năm hoặc 100.000 Km sử dụng tùy theo điều kiện nào đến trước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ :

Địa chỉ: Lô CN9, KCN Khai Quang, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0211 3721 335

Email:tranmanh@gmail.com

Website: https://www.daewoobus.com.vn/

Ô tô của Daewoo
Ô tô của Daewoo
Daewoo
Daewoo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy