Công ty TNHH Samsung Việt Nam

top 1
Nhok Nhok

Nhắc đến Hàn Quốc không thể không nhắc đến Samsung, một tập đoàn lớn nhất tại Hàn Quốc. Với các sản phẩm nổi tiếng về điện thoại như: Galaxy S7, Galaxy S3... Tại Việt Nam, Samsung đã thành lập 3 chi nhánh tại Việt Nam với quy mô lớn về sản xuất các dòng điện thoại. Cam kết của Samsung là hoạt động có trách nhiệm với tư cách là một công ty hàng đầu trên toàn thế giới.


Năm 1996 là năm đánh dấu cho sự đầu tư của Samsung vào Việt Nam. Chi nhánh đầu tiên của Samsung tại Việt nam nằm tại Yên Phong - Bắc Ninh với vốn đầu tư 1,5 tỉ đồng, chi nhánh thứ 2 tại Thái Nguyên và một chi nhánh về công nghệ thông tin tại Hà Nội. Là một tập đoàn lớn được đầu tư nhiều, Samsung đã mang đến việc làm cho hàng trăm, hàng ngàn người dân Việt Nam bao gồm cả những lao động có trình độ và chưa có trình độ.


Công ty đã tiếp tục đổi mới để duy trì vị thế dẫn đầu thế giới về chất bán dẫn bộ nhớ, TVs và điện thoại thông minh.Năm 2019, Samsung cũng tuyên bố tầm nhìn CSR mới của mình: “Together for Tomorrow! Enabling People”. Chiến lược này vạch ra các cam kết của công ty với tư cách là một công dân doanh nghiệp toàn cầu, nêu rõ cách Samsung phấn đấu để hoàn thành trách nhiệm xã hội và đặc điểm mà công ty sẽ áp dụng trong thế kỷ tới và hơn thế nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2, đường Hải Triều, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3915 7403

Website: https://www.samsung.com/vn/

Fanpage: www.facebook.com/SamsungVietnam

Trụ sở của Samsung
Trụ sở của Samsung
Samsung
Samsung

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy