Nha Khoa Xinh Xinh

Nha Khoa Xinh Xinh tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu tại Quảng Ngãi khi nói đến dịch vụ implant nha khoa. Nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng sự phục hồi hoàn hảo cho hàm răng mất mát thông qua kỹ thuật implant tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.


Mất răng nếu không phục hồi sớm có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng như: sức nhai yếu, những răng còn lại bị xô lệch, tiêu xương hàm… Cấy ghép Implant là giải pháp thay thế răng mất hoàn hảo, đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng nhai như răng thật. Hiện nay, cấy Implant tức thì sau khi nhổ răng được hầu hết bác sĩ thực hiện bởi nhiều ưu điểm:

  • Tiết kiệm thời gian: chỉ thực hiện 1 lần, cả nhổ răng và cấy trụ Implant. Bệnh nhân không phải chịu đau nhiều lần và rút ngắn được thời gian phục hồi răng.
  • Tiết kiệm chi phí: xương ổ răng không bị tổn thương sau khi nhổ răng, không cần phải tốn chi phí ghép xương khi trồng Implant.
  • Giảm đau và giữ cho cơ mặt không bị ảnh hưởng: do có chân răng Implant thay thế răng thật ngay sau khi nhổ răng.

Nha Khoa Xinh Xinh với mục tiêu tạo ra những nụ cười tươi tắn và tự tin, Nha Khoa Xinh Xinh sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu chất lượng cao để thực hiện các ca phẫu thuật implant. Đội ngũ bác sĩ nha khoa tại đây, với sự chuyên môn và kỹ năng hàng đầu, sẽ tư vấn và đề xuất phương pháp phù hợp nhất dựa trên tình trạng răng của bạn. Nha Khoa Xinh Xinh tin tưởng một nụ cười khỏe đẹp, tự tin đều sẵn có ở mỗi con người. Chính vì vậy, nơi đây luôn sẵn lòng phục vụ các quý khách hàng, giúp các quý khách hàng tháo gỡ những rào cản, che lấp đi vẻ đẹp, sự tự tin vốn có ở nụ cười của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
329B Lê Lợi, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại:
0966 500 039
Email:
thinhtruong2014@gmail.com
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoaxinhxinh/
Giờ mở cửa:
8:00 - 19:00

Nha Khoa Xinh Xinh
Nha Khoa Xinh Xinh
Nha Khoa Xinh Xinh
Nha Khoa Xinh Xinh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy