Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi

top 3
Linh Lập

Trồng răng Implant là một ca tiểu phẫu được gây tê hoặc gây mê (chủ yếu là gây tê) và thường hoàn thành việc cấy ghép trong khoảng 10 -20 phút/1 trụ (tùy vào việc có phức tạp hay không, có kèm nhổ răng, ghép xương, xử lý ổ xương...). Do đó, thường khách hàng không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật. Sau phẫu thuật và khi thuốc tê hết tác dụng thì cảm giác đau sẽ xuất hiện. Khách hàng sẽ được bác sĩ kê Toa thuốc kháng sinh, kháng viêm và giảm đau. Đồng thời việc chườm lạnh sẽ có tác dụng hữu hiệu giảm sưng.


Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi đáp ứng những điều kiện tốt nhất mà một nha khoa cần có để thực hiện dịch vụ trồng răng implant đó là:

  • Được cơ quan quản lý y tế (Sở Y Tế hoặc Bộ Y Tế) cấp phép hoạt động và phạm vi hoạt động có hạng mục cấy ghép Implant;
  • Thực hiện bởi bác sĩ Implant được đào tạo chuyên sâu, có chứng chỉ cấy ghép Implant, nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng;
  • Có các trang thiết bị: hệ thống Cone Beam CT, ghế nha và các trang thiết bị đủ đáp ứng yêu cầu cấy ghép Implant, phòng điều trị vô trùng hiệu quả (vô trùng cực tím), máy cấy ghép Implant… Đặc biệt, Cone Beam CT là không thể thiếu;
  • Chỉ sử dụng các loại Implant chính hãng và có chứng nhận lưu hành quốc tế…nói cách khác, phải đáp ứng yêu cầu điều trị theo khuyến nghị của các tổ chức nha khoa quốc tế.

Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi là thương hiệu nha khoa hàng đầu Việt Nam được khẳng định trong hơn 10 năm thành lập và phát triển, với hơn 20 chi nhánh phân bố rộng rãi khắp các tỉnh miền Tây Nam Bộ & Miền Trung Tây Nguyên. Với hệ thống phòng khám khang trang, được đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất trong việc thăm khám và điều trị răng miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Lê Trung Đình, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

Điện thoại: 0981 448 679 & 025 5373 7799

Email: cskh@nhakhoavietmy.com.vn

Website: nhakhoavietmy.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.QuangNgai/

Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi
Nha Khoa Việt Mỹ - Quảng Ngãi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy