Nha khoa Việt Pháp

Nha khoa Việt Pháp là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng để khách hàng có thể đến và thực hiện cạo vôi răng. Với công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0 hiện đại thì việc lấy cao răng trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và hoàn toàn không hại đến răng miệng. Thực tế nguyên tắc hoạt động của máy lấy cao răng là tạo ra sự dao động rung nhẹ để làm vỡ dần từng mảng cao răng. Động tác rung này truyền qua dụng cụ bằng kim loại đi vào miếng vôi và phá vỡ nó.


Hiện nay, tại Nha khoa Việt Pháp đang ứng dụng công nghệ lấy cao răng bằng máy siêu âm Cavitron BP 8.0, những mảng bám cao răng cứng đầu sẽ được loại bỏ triệt để, hàm răng chắc khỏe hơn. Dưới tác động của mũi siêu âm, các liên kết cứng chắc nhất giữa các thành phần này tại mọi vị trí trên răng đều bị phá vỡ hoàn toàn, đặc biệt là làm sạch cao răng nằm sâu dưới nướu – nguyên nhân chính gây bệnh về nướu răng. Thao tác đánh bóng nhẹ nhàng sau đó lại giúp tăng cường độ trơn láng cho răng nên có thể hạn chế sự tái bám của vụn thức ăn và hợp chất vô cơ rất tốt.


Tại Nha khoa Việt Pháp quy trình cạo vôi răng được nói đến ở trên diễn ra an toàn và hiệu quả, theo công nghệ hiện đại, đảm bảo làm sạch tuyệt đối các mảng bám trên răng, cam kết đem lại cho bạn hàm răng trắng khỏe. Nha khoa Việt Pháp quy tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề thực hiện cao, nắm vững kĩ thuật và quy trình nên đảm bảo việc lấy cao răng diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Tay nghề bác sĩ tại Nha khoa Việt Pháp chính xác và tỉ mỉ, đã thực hiện nhiều trường hợp cạo vôi răng cũng như chăm sóc toàn diện cho răng miệng được khách hàng rất hài lòng và đánh giá cao. Trang thiết bị, máy móc hỗ trợ cho việc lấy cao răng hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo được độ an toàn khi thực hiện. Sau khi lấy cao răng tạI Nha khoa Việt Pháp đảm bảo hàm răng của bạn đựơc chắc khỏe và sáng bóng, đồng thời tránh được những căn bệnh nguy hiểm được hình thành từ vôi răng như viêm nướu, viêm nha chu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 459 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 146 Hàm Nghi, Q. Thah Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0961 954 666 & 023 6627 9666
Email: vietphapdanang123@gmail.com
Website: https://nhakhoavietphapdn.com/
Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap1
Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 | 13:30 - 19:30

Nha khoa Việt Pháp
Nha khoa Việt Pháp
Đội ngũ cán bộ nhân viên của Nha khoa Việt Pháp
Đội ngũ cán bộ nhân viên của Nha khoa Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy