Nha khoa Minh Ngọc

top 8
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Minh Ngọc với phương châm điều trị tận tâm và xem bệnh nhân như người thân trong gia đình khi cân nhắc giải pháp điều trị, nha khoa đã được sự ủng hộ của đông đảo quí khách, gặt hái nhiều thành công để được như ngày hôm nay.


Nha khoa Minh Ngọc là địa chỉ nha khoa đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Nha khoa Minh Ngọc thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại, bác sĩ chỉ cần sử dụng mũi siêu âm có tần sóng rung phù hợp làm vỡ các mảng vôi răng, không tác động vào men răng như phương pháp thổi cát nên rất an toàn và không tổn hại cấu trúc của răng. Bước sóng siêu âm còn có thể đi sâu xuống dưới nướu để tẩy sạch cao răng bên dưới mà không phải thực hiện tách nướu như kỹ thuật truyền thống. Máy lấy cao răng được thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt, cho phép thao tác ở mọi tư thế và tại các vị trí khác nhau nên cao răng được đánh bật tận gốc, triệt để. Đảm bảo chính xác thời gian cạo vôi răng bao lâu 1 lần. Nha khoa Minh Ngọc thực hiện lấy cao răng bằng máy siêu âm hiện đại, khắc phục mọi khuyết điểm của phương pháp truyền thống trước kia, không làm tổn hại men răng và cấu trúc của răng, cao răng được lấy sạch ở cả những vị trí khó như dưới nướu răng, trong các kẽ răng, giúp răng sạch khỏe và sáng bóng.
  • Toàn bộ dụng cụ nha khoa hỗ trợ việc lấy cao răng đều được làm vệ sinh sạch bằng các dung dịch nha khoa chuyên dụng, vô trùng với tia cực tím và cất giữ trong máy hấp có nhiệt độ thích hợp, vì thế đảm bảo không xảy ra tình trạng viêm nhiễm hay lây nhiễm chéo khi cạo vôi răng tại Nha khoa Minh Ngọc .
  • Thời gian thực hiện lấy cao răng nhanh chóng, chỉ mất từ 15 - 20 phút, tùy vào mức độ tích tụ cao răng, khách hàng không cần chờ đợi quá lâu khi đến Nha khoa Minh Ngọc, vì thế rất thuận tiện và không làm mất quá nhiều thời gian cho những người bận rộn.
  • Nha khoa Minh Ngọc còn là địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng đăng kí thực hiện chăm sóc răng miệng và lấy cao răng định kỳ, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong mọi thao tác, luôn nhiệt tình và vui vẻ với bệnh nhân, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
  • Với mức chi phí thực hiện lấy cao răng rẻ và có nhiều ưu đãi, vừa túi tiền của tất cả mọi người nhưng chất lượng dịch vụ luôn đảm bảo tốt và uy tín nhất, không thua gì các nha khoa chuẩn quốc tế. Răng miệng của bạn sẽ được sạch bóng chỉ sau vài phút.

Lấy cao răng mặc dù là dịch vụ đơn giản trong nha khoa, không đòi hỏi quá nhiều về kỹ thuật thực hiện, tuy nhiên nếu chọn không đúng nơi để cạo vôi răng có thể phát sinh nhiều tác hại đến răng thật, gây viêm nhiễm và dễ làm mòn men răng. Trên thực tế, nếu bạn muốn tìm địa chỉ lấy cao răng Đà Nẵng chất lượng và uy tín, bạn hoàn toàn có thể đến ngay Nha khoa Minh Ngọc để đăng kí cạo vôi răng và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 617 Núi Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0906 688 212
Email: minhngocdental@gmail.com
Website: https://www.nhakhoaminhngoc.com/
Fanpage: ww.facebook.com/NhakhoaMinhNgoc.DaNang

Nha khoa Minh Ngọc
Nha khoa Minh Ngọc
Nha khoa Minh Ngọc
Nha khoa Minh Ngọc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy