Nha khoa Việt Nhật

top 2
Nguyen Tran

Nha khoa Việt Nhật là một nha khoa uy tín trong khu vực, được thành lập từ năm 2004, dưới sự điều hành và cố vấn chuyên môn của thạc sĩ Vũ Văn Tuồng - người có kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực nha khoa.


“Nha khoa ở đây với sứ mệnh tạo ra giá trị nụ cười” là tiêu chí đánh giá, là điểm tựa để Nha khoa Việt Nhật nỗ lực trong quá trình phát triển trong suốt những năm qua. Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, đầy đủ máy móc trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, vượt trội, đảm bảo chất lượng thăm khám. Vật liệu nha khoa cao cấp, chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Quy trình thăm khám tuân thủ các yêu cầu của Bộ y tế, điều kiện vô trùng khử khuẩn, nhằm tránh lây nhiễm chéo, nhiễm trùng. Cung cấp đầy đủ các dịch vụ nha khoa chất lượng, không chỉ nha khoa tổng quát mà còn các dịch vụ niềng răng công nghệ cao, răng sứ thẩm mỹ, trồng răng implant,…


Sự tin tưởng của khách hàng chính là động lực để Nha khoa Việt Nhật cố gắng không ngừng đổi mới mỗi ngày. Với mong muốn đem đến những giá trị tốt nhất bảo vệ cho sức khỏe răng miệng của khách hàng nên trong suốt những năm qua, nha khoa không ngừng nâng cấp quy mô và đổi mới các trang thiết bị. Tính đến hiện tại, đây là một trong những cơ sở có quy mô lớn nhất khu vực Hà Nam với 5 tầng và 20 ghế nha khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
101 Biên Hòa, Minh Khai, TP. Phủ Lý, Hà Nam
Điện thoại:
0356 666 428
Website:
https://nhakhoavietnhat.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoavietnhathanam/

Giờ mở cửa: Thứ hai - Chủ nhật: 7h30 đến 19h00

Nha khoa Việt Nhật
Nha khoa Việt Nhật
Nha khoa Việt Nhật
Nha khoa Việt Nhật
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy