Nha khoa Nam Hưng

top 3
Nguyễn Duy Nhân
Nha khoa Nam Hưng là một điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm dịch vụ nha khoa chất lượng và đáng tin cậy. Với nhiều kinh nghiệm trong ngành, nha khoa luôn tự hào là địa chỉ được hàng nghìn bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn. Tại Nha khoa Nam Hưng không chỉ chú trọng vào việc cung cấp các dịch vụ nha khoa hàng đầu mà còn đặt sự quan tâm vào việc tạo ra một môi trường thoải mái, an toàn và thân thiện.

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên của nha khoa luôn tận tâm, chu đáo và giàu kinh nghiệm, cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi bệnh nhân. Với trang thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến, nha khoa không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa quy trình điều trị, giúp bệnh nhân có trải nghiệm nha khoa tốt nhất mỗi khi đến với nha khoa. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có kiến thức và kỹ năng vững vàng, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu và mong muốn của bệnh nhân. Ngoài ra, Nha khoa Nam Hưng cũng cam kết giữ vững tinh thần trách nhiệm xã hội và thực hiện nhiều hoạt động từ thiện, nhằm hỗ trợ các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn.

Nha khoa Nam Hưng
- nơi nụ cười của bạn được chăm sóc và bảo vệ một cách tận tâm và chuyên nghiệp nhất. Nha khoa luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe nha khoa và tạo ra những nụ cười rạng ngời, sức khỏe vững bền.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
850 Trần Hưng Đạo, Bình Mỹ, Bình Lục, Hà Nam
Điện thoại:
0912 303 500 - 0915 303 500
Email:
namhung.nk@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/profile.php?id=100067775516141
Giờ mở cửa:
Thứ hai - Chủ nhật: 7h30 đến 18h30
Nha khoa Nam Hưng
Nha khoa Nam Hưng
Nha khoa Nam Hưng
Nha khoa Nam Hưng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy