Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Trẻ
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Dencos Luxury
  5. top 5 Nha khoa Việt Đức
  6. top 6 Nha khoa Phạm Dương

Nha khoa Việt Đức

top 5
Biện Thục Uyên

Theo các chuyên gia, giai đoạn niềng răng tốt nhất cho bé là vào 12 - 16 tuổi, là giai đoạn các bé đang thay răng sữa và ổn định răng vĩnh viễn, lúc này xương của trẻ còn mềm, răng dễ dịch chuyển, điều trị mọi sai lệch nhanh và hiệu quả. Nha khoa Việt Đức - nha khoa niềng răng uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Tại đây, niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, được đào tạo thực hiện thành công rất nhiều trường hợp niềng răng phức tạp. Niềng răng tại Nha khoa Việt Đức sẽ hạn chế thấp nhất việc can thiệp vào răng, bảo toàn răng thật.


Nha khoa Việt Đức là một trong những nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp dịch vụ nha khoa trẻ em cao cấp, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với hệ thống phòng khám tiện nghi, trang bị đủ các công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu và đội ngũ bác sĩ đầu ngành với hơn 15 kinh nghiệm từng tu nghiệp ở Pháp, Hàn, Mỹ, Nha khoa Việt Đức tự tin mang đến cho trẻ em những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất.


Đặc biệt, Nha khoa Việt Đức đầu tư các kỹ thuật nha khoa dành riêng cho trẻ em nhằm mang đến sự thoải mái và đạt được hiệu quả tốt nhất như:

  • Phòng sâu răng Gel Fluor: Gel Fluor có tác dụng tăng cường sự vững chắc cho men răng, hạn chế tối đa sự phát triển của sâu răng.
  • Trám Sealant: Trám Sealant giúp ngăn ngừa sâu răng, sún răng tức thì. Sau khi làm sạch răng sâu, vật liệu trám tự nhiên được đặt vào cùng hố răng mặt nhai của răng, tránh thức ăn, vi khuẩn bám vào. Từ đó, giúp phòng ngừa nguy cơ bị sâu răng cho bé.
  • Hệ thống ghế nha thế hệ mới của Ý tích hợp với công nghệ Anthos L9: Công nghệ Anthos L9 nổi trội với công nghệ vô trùng, khử trùng nguồn nước tự động đảm bảo an toàn cho bé khi điều trị. Máy chụp X-quang tại chỗ, máy tiểu phẫu, máy lấy cao siêu âm,... giúp quá trình điều trị diễn ra nhanh chóng, chính xác và hiệu quả.

Quy trình niềng răng cho các bé sẽ được thực hiện và hỗ trợ bởi các bác sĩ tốt nghiệp tại các trường đại học danh trên toàn quốc. Các bác sĩ luôn nỗ lực học tập và không ngừng nâng cao tay nghề của mình thông qua các khóa đào tạo, tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài như: Mỹ, Pháp, Thụy Sỹ, Hàn Quốc,... Và hầu hết các bác sĩ tại đây đều có trên 15 năm kinh nghiệm. Chính vì vậy, bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi bé niềng răng tại Nha khoa Việt Đức. Để các bé ngoan ngoãn trong quá trình niềng răng thì đương nhiên sẽ cần đến các tư vấn viên cũng như các y tá, họ luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7 một cách tốt nhất và giúp bé có trải nghiệm thoải mái nhất.


Một số lưu ý khi trẻ em niềng răng mà bậc phụ huynh cần chú ý như:

  • Cho trẻ làm quen với bác sĩ: Trẻ em thường sợ bác sĩ, vì vậy cha mẹ cần chuẩn bị trước tâm lý cho con, giúp con làm quen, có thiện cảm với bác sĩ.
  • Giải thích cho trẻ về sự cần thiết của niềng răng: Cha mẹ cần nói chuyện nghiêm túc với trẻ về lý do vì sao phải niềng răng, hàm răng hiện tại đang có vấn đề gì.
  • Tập cho trẻ quen với chế độ ăn khi niềng răng: Khi đã quyết định cho trẻ niềng răng, cha mẹ cần lên thực đơn với các món ăn mềm cho con.
  • Chú ý tới vấn đề phát âm của trẻ: Các khí cụ khi niềng răng có thể ảnh hưởng tới quá trình học tiếng Anh, học ngữ văn,... của trẻ.
  • Hỗ trợ trẻ vệ sinh răng miệng kỹ càng: Trong thời gian niềng răng, việc vệ sinh răng miệng mất khá nhiều thời gian và công sức.
  • Hạn chế cho trẻ ăn đồ ngọt: Cha mẹ nên kết hợp với bác sĩ giải thích cho trẻ rằng không nên ăn nhiều đồ ngọt.

Để được tư vấn chi tiết hơn về thông tin niềng răng cho bé cũng như thông tin về quy trình niềng răng và chi phí bạn có thể liên hệ hoặc ghé trực tiếp nha khoa để được bác sĩ tại Nha khoa Việt Đức tư vấn cụ thể nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CS1: Số 84A Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3936 9736
  • CS2: Số 29 Trường Yên, Chương Mỹ, Hà Nội - 024 3381 1888
  • CS3: Số 29 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3828 5666

Điện thoại: 1900 6465 & 024 3936 9777

Email: info@nhakhoavietduc.com.vn

Website: nhakhoavietduc.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquoctevietduc

Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức
Nha khoa Quốc tế Việt Đức

Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Trẻ
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Dencos Luxury
  5. top 5 Nha khoa Việt Đức
  6. top 6 Nha khoa Phạm Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy