Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Trẻ
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Dencos Luxury
  5. top 5 Nha khoa Việt Đức
  6. top 6 Nha khoa Phạm Dương

Nha khoa Trẻ

top 2
Biện Thục Uyên

Nha khoa Trẻ là một trong những nha khoa hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa chất lượng cao với mức chi phí hợp lý. Mục tiêu của Nha khoa Trẻ là trở thành Trung tâm chỉnh nha hàng đầu Châu Á, với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, máy móc hiện đại và nguyên vật liệu chính hãng.



Nha khoa Trẻ
đã đầu tư mạnh mẽ vào chất lượng dịch vụ, đội ngũ bác sĩ và trang thiết bị. Đội ngũ bác sĩ tại Nha khoa Trẻ đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Nha khoa Trẻ cũng trang bị hệ thống máy móc hiện đại, nhập khẩu từ các nước phát triển như Nhật Bản, Đức, Mỹ. Nha khoa Trẻ cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. Chính vì vậy có rất nhiều phụ huynh lựa chọn nơi đây làm địa chỉ gửi gắm nụ cười của các bạn nhỏ.


Ngoài ra, tâm lý của trẻ cũng là điều mà phụ huynh và nha khoa cần quan tâm đến. Trẻ em thường lo lắng và sợ hãi khi phải đến nha khoa. Hiểu được điều này, Nha khoa Trẻ đặc biệt chú trọng đến liệu pháp tâm lý, giúp trẻ yên tâm hơn trong quá trình thăm khám và điều trị. Các bác sĩ tại Nha khoa Trẻ luôn nhẹ nhàng, trò chuyện với trẻ xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị. Đội ngũ nhân viên hỗ trợ cũng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của phụ huynh.


Những lợi ích khi niềng răng sớm cho trẻ như:

  • Tăng cơ hội đạt khớp cắn lý tưởng: Lúc này, xương hàm vẫn đang phát triển nên việc niềng răng sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn, giúp trẻ đạt được khớp cắn lý tưởng mà không cần phải phẫu thuật.
  • Có thời gian điều chỉnh răng: Niềng răng sớm sẽ giúp bác sĩ có nhiều thời gian để tinh chỉnh những sai sót trên khung hàm, điều chỉnh các răng về đúng vị trí. Điều này giúp tăng tỷ lệ thành công của ca niềng và hạn chế tình trạng răng lệch lạc trở lại sau khi tháo niềng.
  • Quá trình điều trị thuận lợi, hạn chế đau đớn: Trẻ em ở độ tuổi này thường ít đau đớn hơn người lớn khi niềng răng. Ngoài ra, trẻ cũng không cần nhổ răng hay phẫu thuật phức tạp nếu được thăm khám và điều trị từ sớm.
  • Hạn chế những bệnh về răng miệng, tiêu hóa: Hàm răng đều đặn sẽ dễ dàng vệ sinh hơn, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn gây bệnh. Điều này giúp ngăn ngừa các bệnh về răng miệng như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng,... Đồng thời, khớp cắn lý tưởng cũng giúp trẻ ăn nhai tốt hơn, hạn chế các bệnh về tiêu hóa.
  • Hỗ trợ quá trình phát triển của trẻ: Trẻ ở độ tuổi này đã quan tâm và chú ý hơn về vẻ ngoài của mình. Việc cải thiện hàm răng sẽ giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp và sinh hoạt hằng ngày. Bên cạnh đó, khớp cắn lý tưởng cũng giúp trẻ phát âm chính xác hơn, hạn chế các tật nói ngọng nghịu.

Đối với trẻ em, niềng răng sớm là thời điểm vàng để đạt khớp cắn lý tưởng. Lúc này, xương hàm còn đang phát triển, các răng vẫn chưa ổn định nên việc điều chỉnh sẽ dễ dàng và hiệu quả hơn. Điều này giúp trẻ tránh được các biến chứng về khớp cắn, răng miệng và thẩm mỹ sau này. Nha khoa Trẻ sẽ giúp cho trẻ có được quá trình và kết quả niềng răng tốt nhất, hãy liên hệ hoặc tới trực tiếp Nha khoa để được tư vấn cụ thể nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 38 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0901 334 334
Email: cskh.nhakhoatre@gmail.com
Website:
nhakhoatre.com
Fanpage:
www.facebook.com/nhakhoatrehanoi

Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ
Nha khoa Trẻ

Top 6 Nha khoa niềng răng cho trẻ em uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Nha khoa Kim
  2. top 2 Nha khoa Trẻ
  3. top 3 Nha khoa ViDental
  4. top 4 Dencos Luxury
  5. top 5 Nha khoa Việt Đức
  6. top 6 Nha khoa Phạm Dương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy