Nha khoa UCare

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Ucare là một trong những nha khoa “Uy tín – chất lượng” tại Thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Với đội ngũ Bác sĩ có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, tốt nghiệp từ các Trường Đại Học danh tiếng. Các dịch vụ cao cấp nổi bật tại nha khoa Ucare thì có dịch vụ điều trị viêm nha chu hiệu quả và được đánh giá cao.


Bệnh nha chu còn gọi viêm quanh răng là một bệnh mạn tính, điều trị rất khó khăn và lâu dài, đòi hỏi có sự hợp tác chặt chẽ và kiên trì giữa bệnh nhân và bác sĩ. Bệnh nha chu có rất nhiều thể bệnh khác nhau, với các giai đoạn tiến triển bệnh khác nhau. Tùy theo từng thể và giai đoạn tiến triển của bệnh mà kết quả điều trị đạt được cũng khác nhau. Quy trình điều trị viêm nha chu tại nha khoa Ucare bao gồm các bước:

Bước 1: Khám tư vấn phát hiện mức độ của bệnh nha chu

Bước 2: Chụp phim X-quang nếu mức độ nghiêm trọng

Bước 3: Chỉ định phương pháp điều trị phù hợp với mức độ của bệnh

  • Bệnh nha chu mức độ nhẹ: Cạo vôi răng làm sạch mảng bám bằng thiết bị chuyên dụng, vôi răng và mảng bám là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh viêm nướu dần dần phát triển thành bệnh viêm nha chu gây ra tình trạng tụt nướu, tiêu xương, răng lung lay và mất răng sớm. Sử dụng máy cạo vôi răng siêu âm có nước phun sương liên tục với hai mục đích: Vừa không làm tăng nhiệt độ vừa rửa sạch vôi răng ngay khi bị đánh bật ra khỏi mặt răng, do đó cũng không ảnh hưởng gì đến tủy răng.
  • Mức độ trung bình cần xử lý gốc răng: Thủ thuật này được sử dụng để điều trị viêm nha chu, gọi là điều trị không phẫu thuật, do bác sĩ răng hàm mặt thực hiện. Nếu bệnh viêm nha chu nhẹ, nghĩa là túi nha chu không sâu lắm, độ mất bám dính ít, tiêu xương trên xương.
  • Mức độ nghiêm trọng cần phẫu thuật: Nếu bệnh nặng hơn, túi nha chu sâu (> 5mm, mất bám dính nhiều, tiêu xương ổ răng trầm trọng, viêm túi dưới xương hoặc túi trong xương), phải được khám và điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa nha chu để tiến hành phẫu thuật lật vạt điều trị bệnh nha chu.

Nha khoa UCare nổi trội bởi hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế, với hệ thống máy chụp X-quang 3D, máy cấy ghép Implant, công nghệ phục hình 3D Shape, hệ thống chỉnh nha 3M, bộ thiết bị tẩy trắng Laser Whiteness Perfect cùng các thiết bị dụng cụ y tế phục vụ cho công nghệ được kiểm duyệt, vô khuẩn chặt chẽ theo quy chuẩn của bộ y tế.


Điều quan trọng nhất làm tạo niềm tin nơi khách hàng đó là đội ngũ bác sĩ, trợ thủ nha có trình độ, kinh nghiệm chuyên môn cao, ham học hỏi nâng cao tay nghề, cùng với đó là sự tận tâm y đức trong công việc. Nếu bạn bị gặp phải căn bệnh viêm nha chu thì nha khoa Ucare chính là địa chỉ uy tín có thể giúp bạn khắc phục vấn đề này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 487B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 2, Quận 3, TP. HCM
Điện thoại: 0914 830 117
Email: info@nhakhoaucare.com.vn
Website: https://nhakhoaucare.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoaucare
Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00
Nha khoa Ucare
Nha khoa Ucare
Nha khoa Ucare
Nha khoa Ucare

Top 10 Địa chỉ điều trị viêm nha chu uy tín hàng đầu tại Tp HCM

  1. top 1 Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
  2. top 2 Nha khoa Quốc tế New Gate
  3. top 3 Nha khoa Kim
  4. top 4 Nha khoa Đông Nam
  5. top 5 Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT
  6. top 6 Nha khoa UCare
  7. top 7 Nha khoa Lan Anh
  8. top 8 Nha khoa O’CARE
  9. top 9 Nha khoa An Tường
  10. top 10 Nha khoa Bảo Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy