Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

top 1
Mai Tuyet Nguyen

Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc là một trong những địa chỉ chăm sóc răng miệng hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn là nơi làm đẹp và điều trị răng. Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc với nhiều thế mạnh chuyên sâu như: phẫu thuật hàm mặt, niềng răng, răng sứ, cấy ghép implant, bệnh lý nha chu, răng trẻ em học đường… đáp ứng mọi nhu cầu điều trị nha khoa thẩm mỹ của khách hàng trên cơ sở đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống trang thiết bị, công nghệ, vật liệu,… cao cấp, hiện đại.


Bệnh nha chu được chia thành 4 giai đoạn và mỗi giai đoạn bác sĩ nha khoa của Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc sẽ có phương án điều trị khác nhau.

  • Đối với những người ở giai đoạn đầu: Trong trường hợp này áp dụng điều trị duy trì cho bệnh nhân. Bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp kiểm soát bệnh và tái khám định kỳ. Biện pháp này nhằm kiểm soát mảng bám vi khuẩn và hạn chế sự lây lan của vi khuẩn làm cho bệnh viêm nha chu nặng hơn.
  • Đối với những người ở giai đoạn hai và ba: Ở giai đoạn này vi khuẩn đã bắt đầu ảnh hưởng tới cấu trúc của răng. Khi đó, phương pháp điều trị không phẫu thuật được áp dụng. lúc này. Tùy thuộc vào tình trạng của bệnh nhân để bác sĩ áp dụng các biện pháp như: chỉnh sửa, thay thế những cấu trúc bị vi khuẩn phá hủy, cố định răng lung lay,xử lý cao răng, mất gốc răng
  • Đối với những người ở giai đoạn cuối: Lúc này, đã xuất hiện túi nha chu. Bác sĩ sẽ điều trị bằng phương pháp khẩn cấp. Túi nha chu nếu để lâu sẽ dẫn đến tình trạng viêm nhiễm nhiễm mạn tính, khiến cấu trúc bảo vệ răng ngày càng lỏng lẻo, răng sẽ rụng xuống nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, khi bệnh nha chu tiến triển tới giai đoạn này bệnh nhân nên đến y tế để kiểm tra và điều trị.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tại Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc giàu kinh nghiệm, am hiểu chuyên môn, điều trị nhiều trường hợp viêm nha chu nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng. Sự hỗ trợ tốt nhất từ hệ thống trang thiết bị hiện đại: Máy chụp CT 3D, hệ thống máy Cerec giúp bác sĩ xác định chính xác tình trạng răng của bạn để đưa ra phương pháp điều trị thích hợp. Theo đó, bạn sẽ có được kết quả sau điều trị đúng như mong đợi.


Điều trị nha chu tại JW, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục được những tình trạng nguy hiểm cho răng và nướu. Hãy để Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc đem lại cho bạn hàm răng chắc khỏe và nụ cười đầy tự tin.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0968 681 111
Email: cskh.benhvienjw@gmail.com
Website: https://nhakhoahanquoc.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienjw.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc

Top 10 Địa chỉ điều trị viêm nha chu uy tín hàng đầu tại Tp HCM

  1. top 1 Nha khoa Bệnh viện JW Hàn Quốc
  2. top 2 Nha khoa Quốc tế New Gate
  3. top 3 Nha khoa Kim
  4. top 4 Nha khoa Đông Nam
  5. top 5 Nha khoa Thẩm Mỹ Smile HT
  6. top 6 Nha khoa UCare
  7. top 7 Nha khoa Lan Anh
  8. top 8 Nha khoa O’CARE
  9. top 9 Nha khoa An Tường
  10. top 10 Nha khoa Bảo Việt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy