Nha khoa Trường Sơn

top 8
Nhi Huỳnh

Tại Nha khoa Trường Sơn là một trung tâm nha khoa lớn và uy tín tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Được thành lập năm 2006, do Bác sỹ Chuyên khoa I – Trưởng khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện thành lập và chủ trì. Trường Sơn sỡ hữu đội ngũ Bác sỹ thân thiện, tay nghề cao, với mục tiêu “ Vì sức khỏe và nụ cười của bạn”, đội ngũ cán bộ luôn trau dồi kiến thức chuyên môn và tay nghề, tham gia các khóa đào tạo nâng cao trong nước, ngoài nước: Pháp, Nhật, Hàn quốc, cập nhật kiến thức liên tục qua các kỳ hội thảo chuyên nghành.


Bọc răng sứ thẩm mỹ là dịch vụ nha khoa được ưa chuộng nhất hiện nay. Người ta thường so sánh bọc răng sứ giống như thay lớp áo choàng mới cho răng. Đây là kỹ thuật che phủ thân răng bằng một lớp sứ với độ trong cao, màu sắc đa dạng. Hình dáng răng sứ sẽ được bác sĩ tính toán và thiết kế phù hợp với từng cá nhân.


Qua 15 năm xây dựng và phát triển Nha khoa Trường Sơn đã làm chủ được các kỹ thuật khó chuyên sâu: niềng răng, phục hình răng bằng cấy ghép implant, mặt dán veerner thẩm mỹ…, mang lại hàm răng chắc khỏe, và nụ cười tự tin cho hàng nghìn khách hàng. Hiện nay Nha khoa Trường Sơn đã được trang bị đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại như Máy chụp cắt lớp, máy Pizotome hỗ trợ Bs thực hiện các ca khó mà các nha khoa khác không làm được như: ghép xương, nâng xoang, phẫu thuật, ghép vạt lợi, niềng răng những ca có răng ngầm khó…. Slogan “Vì sức khỏe và nụ cười của bạn”, Nha khoa Trường Sơn luôn chú trọng chăm sóc và tri ân khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 88 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0983 295 007
Website: https://nhakhoatruongson.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063560414164
Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn
Nha khoa Trường Sơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy