Neco Dentist

top 5
Nhi Huỳnh

Neco Dentist ra đời mang theo sứ mệnh tôn vinh và nâng tầm sắc đẹp, qua chính công việc hàng ngày đó là trách nhiệm của một nha khoa thẩm mỹ. Bởi với Neco Dentist, hàm răng không đơn thuần là một bộ phận trên cơ thể cần chăm sóc, mà còn là tác phẩm nghệ thuật để nâng niu.


Tại Neco Dentist, các dịch vụ từ đơn giản như lấy cao răng, tẩy trắng răng, nhổ răng, tới các dịch vụ phức tạp, tinh vi như làm răng sứ, niềng răng, tạo hình răng lợi đều được thực hiện bởi các nha sĩ từ Đại học Y, Đại học Răng Hàm Mặt theo các quy trình chuẩn quốc tế, với sự trợ lực của các công nghệ mới nhất trên thế giới như DSD, Perfect Shine 5D hay các thiết bị y tế, hệ thống máy cao cấp xứng tầm cho việc chẩn đoán và điều trị nha khoa chuyên sâu. Neco Dentist tin rằng, có cả ngàn điều để chúng ta cười, dù là cười mỉm, cười rúc rích, cười khúc khích, cười tủm tỉm, hay cười sảng khoái… thì nụ cười nào cũng chân quý và mang một dấu ấn riêng biệt.


Tiền thân là Nha Khoa Quốc Tế, cơ sở đầu tiên của Neco Dentist được mở tại Hà Nội. Là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành nha khoa thẩm mỹ, Neco gặt hái không ít thành công và tạo được tiếng vang khi nhận danh hiệu Nha khoa Dịch vụ Uy tín Chất lượng Vàng năm 2017. Với giá trị cốt lõi là con người, lấy chất lượng làm trọng tâm, trong thời gian qua Neco tận lực hoàn thành sứ mệnh truyền cảm hứng nụ cười tới mọi người trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 105 Lê Hồng Phong, Phường Hưng Bình, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0977 378 888
Email: necovietnam@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/necodentist
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Neco Dentist
Neco Dentist
Neco Dentist
Neco Dentist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy