Nha khoa Thanh Tâm

top 6
Hoàng Thu Thuỷ

Nha khoa Thanh Tâm là một trong những nha khoa có tiếng ở Sài Thành với nhiều chi nhánh nằm trên các tuyến đường khác nhau. Nha khoa Thanh Tâm tự hào là nơi đồng hành cùng hàng triệu nụ cười Việt trong suốt hơn 10 năm hoạt động. Nhằm mang đến cho khách hàng chất lượng và dịch vụ tốt nhất, nha khoa Thanh Tâm không ngừng mở rộng và phát triển về mọi mặt, trở thành địa chỉ nha khoa uy tín hàng đầu hiện nay. Có 2 lý do chính giúp nha khoa Thanh Tâm được đông đảo khách hàng lựa chọn đó là: Chất lượng dịch vụ hàng đầu và kế hoạch điều trị rõ ràng, quy trình thực hiện theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.


Tự hào là nha khoa đi trước đón đầu với vật liệu, trang thiết bị cùng cơ sở hạ tầng hiện đại bậc nhất. Nhiều năm liền được công nhận là nha khoa uy tín, tốt ở Khánh Hòa và được kiểm chứng an toàn chất lượng y tế. Hiện nay nha khoa Thanh Tâm đang hội tụ hàng loạt các chuyên gia về răng miệng, hơn 30 y bác sỹ hàng đầu có chuyên môn cao trong từng lĩnh vực cụ thể, có chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp răng hàm mặt tại các trường đại học danh tiếng. Hơn nữa còn đem đến cho bệnh nhân vẻ đẹp rạng ngời với dịch vụ nha khoa thẩm mỹ hàng đầu.


Nha khoa Thanh Tâm khám và tư vấn miễn phí, chụp X - Quang răng miệng miễn phí, giải đáp các thắc mắc về răng miệng cũng hoàn toàn miễn phí. Cho thấy nha khoa Thanh Tâm luôn chú trọng đến sức khỏe bệnh nhân hơn là thương mại hóa cho chính bản thân. Y đức và lợi ích của khách hàng luôn được chú trọng hàng đầu, do đó Đại Nam luôn xứng tầm là nha khoa tốt tại Nha Trang đáng được lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 11 Pasteur, Xương Huân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0933 922 025
Email: nhakhoathanhtamvn@gmail.com
Website: nhakhoathanhtam.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtamhcm
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa Thanh Tâm
Nha khoa Thanh Tâm
Nha khoa Thanh Tâm
Nha khoa Thanh Tâm
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy