Nha khoa Opal

top 5
Hoàng Thu Thuỷ

Nha khoa Opal là một cái tên không thể không được nhắc đến trong danh sách này. Nha khoa Opal với nhiều phương pháp điều trị, nhiều vật liệu, nhiều trang thiết bị mới ra đời ngày càng tân tiến hơn để bảo đảm kết quả điều trị không chỉ tốt mà phải đạt đến sự hoàn hảo và sự tối ưu. Công việc của bác sĩ tại nha khoa Opal không chỉ hướng đến điều trị bệnh đơn thuần mà còn phải chỉnh sửa được những khiếm khuyết về thẩm mỹ hàm mặt, còn phải đạt được sự cắn khớp tối ưu cho người bệnh. Ngoài trình độ chuyên môn về bệnh lý hàm mặt còn cần có kiến thức sâu rộng để tiên lượng sự phát triển hàm mặt của bệnh nhân trong tương lai.


Nha khoa Opal quyết tâm xây dựng thành nha khoa chuyên nghiệp và đủ tầm dựa trên tinh thần cầu thị, học hỏi không ngừng để đáp ứng được nhu cầu của cộng đồng. Ngoài lợi thế được tọa lạc tại thành phố biển Nha Trang, nha khoa Opal còn được hậu thuẫn bởi cố vấn chuyên môn là nha sĩ Ni Phăng - Người đã có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa với hàng ngàn ca bệnh phục hình thẩm mỹ, điều trị bệnh lý tại Khánh Hòa. Chỉ riêng trong năm 2019, nha khoa Opal đạt 2 chứng nhận mà chưa nha khoa nào tại Khánh Hòa đạt được, đó là chứng nhận “nha khoa có sử dụng sản phẩm từ Labo đạt chuẩn Iso 9001:2015 và iso 13485:2016” và chứng nhận “nha khoa có tư vấn sử dụng nước súc miệng từ thảo dược”.


Để giúp cộng đồng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe răng miệng, giúp khách hàng thực hiện quá trình chỉnh nha, phục hình với kỹ thuật tốt nhất trong điều kiện an toàn nhất. Nha khoa Opal ra đời với hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại nhất hiện nay, môi trường phòng khám đạt chuẩn vô khuẩn và khang trang. Nha khoa Opal với phương châm “được trao sự tin tưởng sẽ trao lại sự tự tin”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 300 Lê Hồng Phong, Phước Hải, TP. Nha Trang, Khánh Hòa (Gần góc Lê Hồng Phong – Phong Châu)
Điện thoại: 025 8387 1711 & 0794 535 886
Email: opaldentalnhatrang@gmail.com
Website: nhakhoaopal.com
Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaOpal
Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

Nha khoa Opal
Nha khoa Opal
Nha khoa Opal
Nha khoa Opal
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy